Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Everton vs West Ham 0h30 ngày 2/1 (Premier League 2020/21)

Thứ Sáu 01/01/2021 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton vs West Ham lúc 0h30 ngày 2/1 (Vòng 17 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Everton vs West Ham
Everton vs West Ham
Nhận định bóng đá Everton vs West Ham: 1-2
 
Giữa tuần qua, trận đấu giữa Everton vs Man City thuộc vòng 16 Premier League đã không thể diễn ra như dự kiến do nhiều thành viên của Man City nhiễm Covid-19. Kết quả, Everton đã tạm thời rớt xuống vị trí thứ 4 trên BXH tính đến trước vòng 17, cùng 29 điểm như Leicester nhưng thua chỉ số phụ và tất nhiên chơi ít hơn 1 trận.

Dù vậy, thầy trò Carlo Ancelotti thời điểm này đang được đánh giá cao nhờ mạch 4 chiến thắng liên tiếp, trong đó có 3 chiến thắng ấn tượng trước các đối thủ mạnh gồm Chelsea, Leicester và Arsenal.

Ở trận đầu tiên của Premier League trong năm mới 2021, Everton có lợi thế sân nhà tiếp đón West Ham. Nhưng chính vì thế mà mức chấp chỉ 1/2 được xem tương đối rủi ro.

Thực tế, 4 vòng toàn thắng vừa qua có sự góp sức không nhỏ của hàng thủ khi chỉ để thủng lưới 1 lần duy nhất ở 4 trận này. Tuy nhiên trong tấn công, The Toffees lại gặp một số vấn đề khi thiếu vắng cả Richarlison lẫn James Rodriguez. Đêm nay, cả hai nhiều khả năng vẫn chưa thể ra sân.

Sân nhà dĩ nhiên là điểm tựa lớn dành cho Everton. Nhưng mùa này, họ từng để thua 2 trận tại sào huyệt (trước Man Utd và Leeds).

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, West Ham đã có 4 trận liên tiếp không thắng (thua 1). Song với lối chơi phòng ngự - phản công khó chịu, thầy trò David Moyes hiện vẫn là thử thách không dễ vượt qua với mọi đối thủ tại Premier League. Thực tế, thì đội bóng thủ đô London cũng chỉ thua 2/9 vòng gần đây. Đặc biệt trên sân khách, họ đã thắng 6/8 trận đã qua theo TLCA.

Trận này, West Ham còn chào đón sự trở lại của tiền đạo Michail Antonio, giúp hàng công thêm mạnh. Giai đoạn này, giải Ngoại hạng Anh diễn ra với lịch thi đấu dày đặc đồng nghĩa phần nào có lợi cho những đội bóng thiên về thể lực như West Ham. Vì thế, thầy trò David Moyes có thể có điểm số để mừng năm mới.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Everton chỉ thua 2/8 màn đụng độ West Ham gần nhất ở Premier League (thắng 4, hòa 2, thua 2).

- Cả 3 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

- Everton thắng 6/8 màn tiếp đón West Ham gần nhất (thắng 6, thua 2).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Everton: Vắng Lucas Digne, Fabian Delph, Jean-Philippe Gbamin, Allan và James Rodriguez (chấn thương); Khả năng ra sân của Richarlison còn bỏ ngỏ.

- West Ham: Vắng Arthur Masuaku (chấn thương).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X