Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Watford 2h45 ngày 30/10 (Cúp Liên đoàn Anh 2019/20)

Thứ Ba 29/10/2019 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton vs Watford lúc 2h45 ngày 30/10 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Everton vs Watford: 2-0

Sở hữu đội hình khá chất lượng so với mặt bằng chung của giải đấu nhưng Watford lại khởi đầu tệ hại ở Premier League 2019/20. Sau 10 vòng đầu tiên, Watford vẫn bất khả chiến thắng và đang nằm bẹp dí ở đáy BXH với vẻn vẹn 5 điểm trong tay.

Ngay cả khi tiến hành thay tướng (HLV Quique Sánchez Flores thế chỗ Javi Gracia), tình hình của Watford vẫn chẳng sáng sủa hơn bao nhiêu. Trong tình thế này, Watford được cho sẽ phải buông bỏ sân chơi cúp Liên đoàn Anh để dành mọi sức lực cho đấu trường chính Premier League.
Everton vs Watford 2h45 ngày 3010 Cúp Liên đoàn Anh 201920 hình ảnh
Everton vs Watford

Đối thủ của Watford ở vòng 1/8 League Cup mùa này, Everton cũng đang chật vật tìm lại phong độ đích thực dưới thời HLV Marco Silva. Nhưng bù lại, với ưu thế sân nhà, The Toffees vẫn có thể tự tin sẽ giành lấy tấm vé tham dự tứ kết kể cả khi không máu me cho lắm.

Về phong độ, 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Nửa xanh vùng Merseyside chỉ thắng 2 và thua 5 trận còn lại. Cuối tuần qua, họ thất bại với tỷ số 2-3 trên sân của Brighton. Nhưng so với Watford, Everton rõ ràng vẫn khá khẩm hơn, đội hình chất lượng hơn lại cộng thêm ưu thế sân bãi. vẫn nắm nhiều ưu thế, từ nhân sự cho tới ưu thế sân bãi.

5 trận sân nhà gần nhất, họ đã thắng 3, trong đó có màn đánh bại chính Watford ở Premier League. Cúp Liên đoàn Anh mùa này, thầy trò Marco Silva cũng thắng cách biệt các đội hạng dưới Lincoln City và Sheffield Wed những vòng trước.

Xét về thành tích đối đầu, từ năm 2006 tới nay, qua 6 lần viếng thăm Goodison Park, Watford đều không thể thắng (thua 4). Xem ra, The Toffees là lựa chọn sáng giá hơn cả.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Trong 7 màn chạm trán gần nhất giữa 2 đội, có tới 6 trận kết thúc với chiến thắng thuộc về đội chủ nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Everton: Vắng Jean-Philippe Gbamin và Bernard (chấn thương); Khả năng ra sân của Yerry Mina và Cenk Tosun còn bỏ ngỏ.
- Watford: Vắng Danny Welbeck, Troy Deeney (chấn thương); Khả năng ra sân của Ismaila Sarr, Isaac Success, Etienne Capoue và Tom Cleverley còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X