Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Everton vs Tottenham 2h00 ngày 17/4 (Premier League 2020/21)

Thứ Sáu 16/04/2021 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton vs Tottenham lúc 2h00 ngày 17/4 (Vòng 32 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Everton vs Tottenham
Everton vs Tottenham

Nhận định bóng đá đêm nay Everton vs Tottenham: 1-1


Cả hai đội đều cùng hụt hơi trong cuộc đua Top 4 Premier League. Trong khi Everton bất thắng 4 trận ra sân gần nhất tại Premier League thì đội quân của HLV Mourinho cũng chỉ có được 1 thắng lợi trong cùng giai đoạn.

Khi mà mùa giải đã bước vào giai đoạn cuối thì đội nào thua trận này coi như không còn cơ hội kiếm một suất dự Champions League mùa sau. Thực ra với Everton việc không lọt vào Top 4 cũng chẳng phải chuyện gì quá đáng thất vọng bởi đội bóng vùng Merseyside biết mình là ai ở giải đấu này song với Tottenham thì đó sẽ là chuyện khó chấp nhận và nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ phải mất ghế vì việc đó.

Bởi vậy, nhà cầm quân người BĐN hẳn rất quyết tâm hạ gục Everton kể cả khi phải làm khách tại Goodison Park. Đối thủ cũng đang thiếu hụt nhân sự khi 3 cầu thủ trụ cột chia đều cho 3 tuyến là trung vệ Yerry Mina, tiền vệ Doucoure và chân sút số 1 Dominic Calvert-Lewin vắng mặt vì chấn thương.

Do đó, Everton sẽ càng phải chơi phòng ngự - phản công để đối đầu với Tottenham mà ai cũng rõ, những đội bóng do Mourinho dẫn dắt chưa bao giờ giỏi trong việc áp đặt thế trận tấn công lên đối thủ. Hơn nữa, Spur còn mắc căn bệnh trầm kha: không biết cách bảo toàn lợi thế trong tay.

Vòng trước khi tiếp đón MU, Tottenham đã vượt lên dẫn trước nhờ công của Son Heung-min song chung cuộc, đội bóng Bắc London đã thua ngược 1-3. Đó không biết đã là lần thứ bao nhiêu từ đầu mùa 2020/21, Tottenham không thắng dù là đội mở tỷ số trước. Trách nhiệm đầu tiên phải thuộc về hàng thủ.

Cho đến giờ, Jose Mourinho vẫn loay hoay sắp xếp bộ khung ở hàng thủ, cụ thể là cặp trung vệ. Ông đã tích cực thử nghiệm, thay đổi một loạt phương án, nhưng chẳng sự kết hợp nào mang đến sự an tâm cao trước khung thành của Hugo Lloris.

Vì vậy, ngay cả khi Everton mất tay săn bàn chủ lực Calvert-Lewin thì Tottenham cũng khó lòng giữ sạch lưới. Cần nhớ 5 trận gần nhất tại Premier League của Tottenham, chì duy nhất 1 trận Spurs không phải nhận bàn thua. Rõ ràng nếu cứ đánh rơi lợi thế thì Tottenham đừng mơ đánh bại được Everton để vớt vát hy vọng vào Top 4.

LỰC LƯỢNG

- Everton: Vắng Bernard, Mina, Doucoure, Delph, Jean-Philippe Gbamin và Calvert-Lewin do chấn thương.

- Tottenham: Vắng Doherty và Ben Davies do chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Everton chưa thắng trong 5 trận ra sân gần nhất trên mọi đấu trường.

- Everton chỉ thắng 1/6 trận gần nhất trên sân nhà ở mọi đấu trường.

- 8/10 trận gần nhất của Everton kết thúc với không quá 2 bàn.

- Tottenham thắng 2/4 trận sân khách gần nhất tại Premier League.

- Tottenham thắng 3/6 lần gần nhất làm khách của Everton ở các đấu trường.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X