Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Everton vs Southampton 3h00 ngày 2/3 (Premier League 2020/21)

Thứ Hai 01/03/2021 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Everton vs Southampton 3h00 ngày 2/3 trận đấu vòng 26 ngoại hạng Anh Premier League 2020/21, nhận định đội hình ra sân, dự đoán kết quả soi kèo trận đấu Everton vs Southampton.
Everton vs Southampton
Everton vs Southampton

Nhận định bóng đá Everton vs Southampton: 2-0


Với việc West Ham thất bại trước Man City còn Chelsea chia điểm với MU thì Everton đang đứng trước cơ hội áp sát Top 4 nếu chiến thắng ở trận đấu muộn vòng 26 đêm nay. Cụ thể, nếu đánh bại Southampton, Everton sẽ có 43 điểm. Khi đó, tuy vẫn đứng thứ 7 nhưng Everton chỉ còn kém West Ham (thứ 4) có 2 điểm trong khi vẫn sẽ chơi ít hơn một trận.

Southampton sau quãng thời gian thăng hoa ngắn ngủi đã dần quay về với hình hài đích thực của một đội bóng tầm trung tại Premier League. Southampton thậm chí chỉ đứng thứ 14 với 30 điểm, tạo cách biệt 7 điểm chưa quá an toàn với nhóm xuống hạng.

Trận này, với lợi thế sân nhà nên Everton dĩ nhiên nằm cửa trên và chấp 1/2, mức không quá cao nhưng đặt trong bối cảnh hiện tại thì vẫn tương đối khả quan. Nên nhớ là Everton đang chơi không tốt tại sào huyệt Goodison Park: 5 vòng liên tiếp không thắng.

Dẫu vậy, vòng trước The Toffees đã xuất sắc đánh bại người hàng xóm Liverpool ngay tại Anfield. Trong khi đó, Southampton đã 8 vòng liên tiếp không thắng ở hạng đấu số 1 nước Anh, thậm chí thua đến 7.

Thêm vào đó, Goodison Park cũng chẳng phải điểm đến gì tốt lành với Southampton. Chẳng thế mà 10 lần gần nhất thi đấu tại đây, Southampton bất thắng. Hơn nữa, Southampton còn thiếu vắng một số chủ lực. Do đó, khó có thể tin vào đội khách.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- 10 lần chạm trán mới nhất Everton thắng 3 nhưng thua đến 4.
- 10 lần tiếp Southampton trên sân nhà vừa qua, Everton bất bại (thắng 6).

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Everton: Yerry Mina, Gbamin chấn thương
- Southampton: Obafemi, Minamino, Oriol Romeu, Walker-Peters, Smallbone, Walcott và Ibrahima Diallo chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X