Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Leicester 2h45 ngày 19/12 (Cúp Liên đoàn Anh 2019/20)

Thứ Tư 18/12/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton vs Leicester lúc 2h45 ngày 19/12 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Everton vs Leicester: 1-2

Cúp Liên đoàn Anh 2019/20 đã đến vòng tứ kết và với việc Liverpool đã bị loại sau khi thua Aston Villa vào ngày hôm qua thì trong số các CLB còn lại, Man City và MU tất nhiên 2 ứng viên vô địch sáng giá nhất. Nhưng Leicester hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ sau màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa 2019/20 tại giải Ngoại hạng.
Everton vs Leicester 2h45 ngày 1912 Cúp Liên đoàn Anh 201920 hình ảnh
Everton vs Leicester

Xét trên khía cạnh nhân sự, Everton không hề thua kém Leicester và lại còn có ưu thế sân nhà ở trận này. Nhưng nếu nhìn vào yếu tố phong độ thời gian qua thì không nhiều người tin tưởng vào CLB vùng Merseyside. Everton đang ngụp lặn ở tận vị trí thứ 16 Premier League – thứ hạng rõ ràng không hề tương xứng với tiềm lực của họ.

Dù rằng vừa giành2 kết quả tích cực thời gian gần đây (thắng Chelsea 3-1 và hòa MU 1-1) nhưng trận này, Everton vẫn bị đánh giá thấp hơn Leicester. Bằng chứng “bầy cáo” được xếp ở cửa trên dù phải làm khách ở Goodison Park. Sau nhiều năm, Leicester mới lại có được vị thế đó khi làm khách của Everton.

Nhưng không phải ngẫu nhiên mà giới chuyên môn đánh giá như vậy về cặp đấu này. Trong khi Everton thi đấu quá bất ổn thì Leicester lại đang duy trì được tính ổn định. Hơn nữa, tâm lý sân khách của Leicester mùa này là rất tốt. Ngoài ra, họ đang có mạch 5 chiến thắng liên tiếp.

Leicester cũng rất có duyên với mức chấp 1/4 khi 2 trận sân khách mới nhất mà xuất hiện tỷ lệ tương tự thì thầy trò HLV Rodgers đều ca khúc khải hoàn. Không những vậy, Leicester còn nhỉnh hơn về đối đầu với Everton khi giành chiến thắng ở cả 2 lần gặp gỡ mới nhất.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong lịch sử đôi bên từng gặp nhau tổng cộng 101 lần, Everton thắng 42 trận còn Leicester thắng 37 trận.
* Lượt đi Premier League mùa này Leicester thắng 2-1 trên sân nhà và đó là lần thứ 2 liên tiếp họ đánh bại Everton.
* 10 lần gặp nhau gần nhất Everton thắng 4 trận còn Leicester thắng 6.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


* Everton: Schneiderlin, Gbamin, Walcott, André Gomes chấn thương còn Gylfi Sigurdsson, Sidibe, Fabian Delph, Lucas Digne và Baningime bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Leicester City: Matty James vắng mặt vì chấn thương nhưng cầu thủ này không quan trọng với Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X