Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Everton vs Fulham 2h00 ngày 15/2 (Premier League 2020/21)

Chủ Nhật 14/02/2021 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton vs Fulham lúc 2h00 ngày 15/2 (Vòng 24 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Everton vs Fulham
Everton vs Fulham

Nhận định bóng đá Everton vs Fulham: 1-1


Chỉ trong vòng 1 tuần, Everton đã cống hiến 2 bữa tiệc bàn thắng no nên. Đầu tiên họ giật lại 1 điểm cực kỳ ngoạn mục từ tay Man Utd ngay tại Old Trafford nhờ bàn gỡ hòa 3-3 vào những giây cuối cùng. Tiếp đó, Everton đã đánh bại một đối thủ mạnh khác, Tottenham với tỷ số không tưởng 5-4 sau 120 phút tại đấu trường FA Cup.

Tuy nhiên, Everton đã phải trả cái giá khá đắt cho tấm vé vào tứ kết FA Cup khi tiền đạo chủ lực Calvert-Lewin dính chấn thương. Ngoài ra, một loạt trụ cột khác đang không trong trạng thái thể lực tốt nhất do phải cày ải liên tục và gần như không được nghỉ ngơi vì đội hình của Everton kém chiều sâu, tồn tại cách biệt lớn giữa chính thức và dự bị.

Trên BXH Premier League 2020/21 tính đến trước lượt trận vòng 23 diễn ra vào ngày chủ nhận, Everton đứng thứ 7 trên BXH với 37 điểm, chỉ kém đội bóng hàng xóm kiêm nhà ĐKVĐ Liverpool (thứ 4) khoảng cách 3 điểm nhưng lại chơi ít hơn đến 3 trận bởi hôm qua, Liverpool đã chơi vòng 24 và thua sấp mặt Leicester 1-3.

Như vậy về mặt lý thuyết, nếu đá đủ số trận thì thầy trò HLV Carlo Ancelotti hoàn toàn có khả năng trở lại nhóm được dự Champions League.

Thế nhưng, vòng này kể cả có lợi thế sân nhà thì chưa chắc Everton đã có thể đánh bại Fulham, đối thủ không hề dễ chịu vào thời điểm này. Dù bất thắng tại sân chơi Ngoại hạng Anh suốt từ đầu tháng 12/2020 tới nay song Fulham cũng ít khi lâm vào cảnh trắng tay. Chính xác thì thầy trò Scott Parker chỉ thất bại 3/11 trận vừa qua. Đáng nói hơn cả 3 thất bại này đều diễn ra trên sân nhà.

Thêm nữa việc Everton chỉ chấp 1/2 được đánh giá thấp một cách đáng ngạc nhiên bởi mức tỷ lệ này chỉ tương đương với trận lượt đi mùa này trên sân của Fulham. Trong khi đêm nay họ có lợi thế sân nhà, lại ăn đứt về mặt thứ hạng và đối thủ đang thuộc nhóm xuống hạng (kém khu vực an toàn tới 10 điểm) thì rõ ràng mức 1/2 là không đáng tin.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Everton thắng 7 trận, hòa 1 và thua 2

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Everton: Gbamin, Allan, Calvert-Lewin, Pickford chấn thương
Fulham: Kongolo, Cairney chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X