Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Burnley 2h00 ngày 4/5 (Premier League 2018/19)

Thứ Sáu 03/05/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton vs Burnley lúc 2h00 ngày 4/5 (Vòng 37 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định ngoại hạng Anh Everton vs Burnley: 1-1

Ở giai đoạn hạ màn Premier League mùa này, Everton thi đấu rất ấn tượng. Đặc biệt, tại sân nhà Goodison Park, thầy trò Marco Silva đã thắng vang dội trước cả 3 ông lớn gồm Chelsea, Arsenal và Man Utd. Hay trước đó, họ cũng khiến người hàng xóm Liverpool phải chia điểm.
Everton vs Burnley 2h00 ngày 45 (Premier League 201819) hình ảnh
Everton vs Burnley

Vì vậy, không bất ngờ khi ở trận đấu sớm vòng 37 Premier League đêm nay tiếp đón Burnley, đội bóng thành phố cảng chấp 0:1. Còn nhớ ở gần nhất xuất hiện tỷ lệ này khi tiếp đón Burnley, The Toffees đã thắng với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, giới chuyên môn không tin rằng Everton sẽ tái lập thành tích tương tự vào đêm nay.

Everton hiện đứng thứ 9 trên BXH với 50 điểm, kém vị trí thứ 7 của Wolves (có thể được dự Europa League) 4 điểm. trong khi mùa giải còn 2 vòng nên cơ hội chiếm vị trí thứ 7 của Everton không còn bao nhiêu. Ngoài ra, một vấn đề nữa của Everton là chiến thuật thi đấu.

Tại Goodison Park, Everton thường chơi rất tốt trước các đối thủ mạnh bởi họ luôn chủ động phòng ngự chặt và chờ đợi cơ hội đến từ khả năng phản công hiệu quả. Nhưng trước các đối thủ yếu, họ rất hay lâm vào thế bế tắc, đặc biệt trước những CLB thiên về phòng ngự. Chẳng bởi thế mà trên sân nhà mùa này, họ từng thua những đối thủ ngang hoặc dưới cơ như Wolves, Leicester, West Ham hay bị Watford, Newcastle rồi Huddersfield cầm hòa. Vì vậy, tỷ lệ thắng châu Á sân nhà của Everton mùa này cũng chỉ đạt ngưỡng 50%.

Burnley hiện tại vẫn được xem là thử thách khó đối với Everton mặc cho sau vòng 36, thầy trò Sean Dyche đã chính thức trụ hạng thành công. Nhưng với tinh thần thoải mái, họ có thể làm nên chuyện tại Goodison Park.

Vòng trước, Burnley đã thua Man City nhưng đó là trận đấu mà nhà ĐKVĐ nước Anh đã gặp vô vàn khó khăn và chỉ thắng tối thiểu 1-0. Trước đó, cũng với đấu pháp phòng ngự - phản công khó chịu, Burnley còn từng cầm hòa Chelsea hay thắng liên tiếp 3 trận trước Cardiff, Bournemouth và Wolves. Tính ra, họ đang có mạch 5 trận thắng liên tiếp theo TLCA ở Premier League.

Trước đối thủ như vậy, rõ ràng Everton là lựa chọn thiếu an toàn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Ở trận lượt đi, Burnley giành chiến thắng 5-1 trên sân của Burnley.
- Trong 8 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội, có 6 trận chiến thắng thuộc về đội cửa trên.
- 4/5 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.
- Everton thắng 3/4 màn tiếp đón Burnley gần nhất ở Premier League, trong đó có 2 chiến thắng cách biệt.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Everton: Vắng Andre Gomes (treo giò); Khả năng ra sân của Yerry Mina còn bỏ ngỏ.
- Burnley: Vắng Steven Defour và Aaron Lennon (chấn thương); Khả năng ra sân của Peter Crouch và Phil Barsley còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X