Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Everton vs Burnley 0h30 ngày 14/3 (Premier League 2020/21)

Thứ Bảy 13/03/2021 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton vs Burnley lúc 0h30 ngày 14/3 (Vòng 28 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Everton vs Burnley
Everton vs Burnley

Nhận định bóng đá đêm nay Everton vs Burnley: 1-0


Everton chỉ là đội bóng thuộc diện trung bình khá của Ngoại hạng Anh, không thể rớt hạng nhưng cũng không dễ cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu. Tuy nhiên vài năm qua, đội bóng vùng Merseyside đang dần vươn lên mạnh mẽ sau khi đưa về HLV lão luyện với bảng thành tích khủng, Carlo Ancelotti cùng một số nhân sự chất lượng, phù hợp với đội bóng.

Hiện tại, Everton đang xếp thứ 6 với 48 điểm, vị trí có thể được dự Europa League mùa sau (tùy vào việc hai nhà vô địch cúp Liên đoàn Anh và FA Cup đứng chung cuộc ở vị trí nào. Nếu cả hai hoặc 1 trong 2 đội nằm trong Top 5 thì đội thứ 6 thậm chí thứ 7 cũng sẽ được dự Europa League).

Tuy nhiên Everton chỉ kém Top 4 (được dự Champions League) có 5 điểm mà chơi ít hơn các đội nhóm này tối thiểu 1 trận. Nói cách khác, thầy trò Ancelottti vẫn còn nhiều cơ hội cạnh tranh,

Vòng này, Everton được chơi trên sân nhà Goodison Park và chạm trán Burnley, đối thủ khá vừa sức. Phong độ gần đây của Everton tạm ổn: thắng 3/4 vòng mới nhất (thua 1 trước Chelsea đang vô đối dưới thời HLV Tuchel). Thành tích đó một phần nhờ sự điều chỉnh sáng suốt của HLV Ancelotti.

Theo đó, thay vì tiếp tục đặt niềm tin vào James Rodriguez (tài năng nhưng yếu về thể lực và không đủ sức mạnh cần thiết để chơi ổn định lâu dài tại Premier League), ông đã thường xuyên sử dụng hệ thống tấn công gồm Sigurdsson chơi hộ công phía sau cặp tiền đạo Richarlison vs Calvert-Lewin. Bộ ba này đang tìm được sự ăn ý cao, thừa giúp Everton đánh bại những đối thủ cỡ Burnley.

Mùa này đang diễn ra vô cùng khó khăn với Burnley. Đã 5 trận liền họ không thắng (thua 1) và hệ quả, đoàn quân của HLV Sean Dyche đã rớt xuống thứ 15 trên BXH với 30 điểm, chỉ còn hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm.

Hiện tại chủ nhà Everton đang chấp 1/2 và có dấu hiệu mức chấp chính sẽ tăng lên 3/4 trước giờ bóng lăn. Lần gần nhất tiếp đón Burnley tại sân nhà, Everton cũng chấp 3/4 từ mốc khởi đầu 1/2. Kết quả họ có chiến thắng tối thiểu. Xa hơn, 5 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên tại Goodison Park, Everton có 4 khúc khải hoàn. Xem ra có thể tin vào đội chủ nhà.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


10 trận đối đầu gần nhất, Everton thắng 5 trận còn Burnley có 3 khúc khải hoàn

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Everton: Doucouré, Gbamin, Delph, James chấn thương
Burnley: Barnes, Cork, Taylor đang bị đau nhẹ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X