Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Everton vs Brighton 21h00 ngày 3/10 (Premier League 2020/21)

Thứ Bảy 03/10/2020 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton vs Brighton lúc 21h00 ngày 3/10 (Vòng 4 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Everton vs Brighton
Everton vs Brighton
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Everton vs Brighton: 3-1

Trước ngày Premier League 2020/21 khởi tranh, giới chuyên môn đã mạnh dạn dự đoán Everton sẽ trở thành hiện tượng của mùa bóng sau những thương vụ mua sắm cầu thủ (chính xác là từ mùa trước) cũng như được sự dẫn dắt của HLV lão luyện Carlo Ancelotti.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn cảm thấy sốc khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng đến khó tin của đội bóng vùng Merseyside. Cụ thể Everton đang sở hữu mạch 7 trận thắng liên tiếp, kéo dài từ giao hữu trước mùa cho đến mặt trận chính Ngoại hạng Anh lẫn đấu trường phụ Cúp Liên đoàn.

Trong chuỗi chiến thắng này, Everton ghi tới 22 bàn và chỉ 6 lần thủng lưới. Nếu tính cùng giai đoạn thì Everton chính là CLB số 1 nước Anh. Vòng này, nếu đánh bại Brighton thì Everton sẽ lần đầu tiên trong lịch sử tham dự Premier League toàn thắng 4 trận đầu mùa.

Nếu tính cả phiên bản cũ (VĐQG Anh) thì lần gần nhất Everton ca khúc khải hoàn trọn vẹn 4 vòng đầu tiên là ở mùa giải 1969/70. Mùa đó, Everton thậm chí về sau còn lên ngôi vô địch.

Ngoài ra, cuộc đối đầu với Brighton còn là trận đấu thứ 100 của HLV Ancelotti tại sân chơi Premier League. 99 trận đã qua, Ancelotti đã thắng 59 trận, chỉ kém 5 HLV khác trong lịch sử Premier League về tỷ lệ thắng sau 100 trận đầu.

Tuy vậy, Brighton không hề đối phó. Vòng gần nhất, họ đã thua "thần kỳ" ông lớn Manchester United. Sở dĩ phải nói như vậy là bởi trước MU, Brighton đã dứt điểm tới 18 lần và 5 trong số đó trúng vào khung gỗ. Họ cũng chỉ nhận thất bại bởi một quả 11m được quyết định sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

Brighton đang trình diễn phong cách tấn công máu lửa và tương đối hấp dẫn. Sau 3 trận đã chơi, tỉ lệ dứt điểm/trận của Brighton lên tới 14,7 lần, cao nhất trong lịch sử tham dự Premier League của đội bóng này. Mà ai cũng biết để ghi bàn hay xa hơn là giành chiến thắng thì tất nhiên dứt điểm càng nhiều càng tốt. Trên sân khách, Brighton đang sở hữu mạch 8 trận bất bại ở đấu trường Ngoại hạng Anh.

Song lịch sử đối đầu không đứng về phía họ: Brighton chưa từng thắng một lần nào trên sân của Everton. Ngoài ra, nếu Brighton vẫn nhất quyết chơi đôi công với Everton (gần như chắc chắn như vậy vì đến MU mà Brighton còn chẳng ngán thì nói gì Everton) thì chưa biết chừng họ sẽ lãnh đủ bởi nửa xanh vùng Merseyside đang thăng hoa, lại sở hữu bộ ba tấn công biến hóa: James Rodriguez - Dominic Calvert-Lewin và Richarlison.

Phàm tấn công nhiều thì tất yếu hậu phương sẽ trở nên mong manh, dễ bị tổn thương trước những đòn đánh của đối thủ. Trên sân nhà, Everton đang rất đáng sợ: toàn thắng 4 trận gần nhất, ghi 14 bàn và chỉ nhận 3 bàn thua. Hôm nay sẽ là ngày Everton cán mốc lịch sử.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Everton: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý
- Brighton: Vắng Propper, Izquierdo, And one vì chấn thương
- Theo kèo châu Á, Everton toàn thắng cả 7 trận gần đây, Brighton thắng 5/8 trận gần nhất.
- Trên sân nhà, Everton toàn thắng cả 4 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á.
- Trên sân khách, Brighton toàn thắng cả 8 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
- Everton tung ra trung bình 617,3 đường chuyền/trận tại Premier League mùa này, cao thứ 3 tại giải đấu sau Man City (686/trận) và Liverpool (656/trận).

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X