Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Everton vs Bournemouth 22h00 ngày 26/7 (Premier League 2019/20)

Chủ Nhật 26/07/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton vs Bournemouth lúc 22h00 ngày 26/7 (Vòng 38 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Everton vs Bournemouth 22h00 ngày 267 Premier League hình ảnh
Everton vs Bournemouth
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Everton vs Bournemouth: 0-1

Bournemouth đã đặt một chân xuống giải hạng Nhất Anh. Trước vòng cuối cùng, Bournemouth đứng áp chót trên BXH, kém 3 điểm so với khu vực an toàn. Tuy nhiên, cơ hội làm nên cuộc đào thoát ngoạn mục vẫn còn dù vô cùng mong manh.

Nếu đánh bại Everton đồng thời hai đối thủ xếp trên (Aston Villa vs Watford) cùng lâm vào cảnh trắng tay, Bournemouth sẽ thoát khỏi lưỡi hái tử thần trong gang tấc. Lúc đó, họ sẽ bằng điểm với cả Watford và Aston Villa, đồng thời chắc chắn hơn hai đối thủ này về mặt hiệu số bàn thắng - bại.

Cụ thể, Bournemouth đang có hiệu số phụ là -27. Do vậy nếu thắng Everton, thì chắc chắn hiệu số không thể dưới -26. Trong khi đó, hiệu số bàn thắng - bại của Watford và Aston Villa đang lần lượt là -27 và -26 nên nếu bại trận vòng cuối ở bất cứ tỷ số nào, chắc chắn hiệu số sẽ thấp hơn -27.

Tất nhiên, hy vọng là rất mong manh nhưng không phải không có. Ngoài ra, cả Watford lẫn Aston Villa đều phải làm khách ở vòng cuối nên khả năng họ cùng trắng tay vẫn có thể xảy ra.

Dẫu sao, trước tiên Bournemouth phải đánh bại Everton bằng mọi giá. Đây là nhiệm vụ không đơn giản nhưng cũng không phải bất khả thi. Everton được đánh giá cao hơn, lại có lợi thế sân nhà, song lại hết sạch mục tiêu và trận đấu cuối tiếp đón Bournemouth hoàn toàn chỉ còn ý nghĩa thủ tục.

Thực tế, Everton đã có dấu hiệu buông xuôi từ lâu. Đúng là họ vừa thắng ở vòng 37 nhưng đối thủ họ đánh bại cũng chỉ là một Sheffield United đã hết mục tiêu. Còn 4 vòng trước đó, Everton đều không thắng.

Trong khi đó, Bournemouth tất nhiên chiến đấu rất mãnh liệt thời gian qua. 4 vòng gần nhất, họ từng xuất sắc cầm hòa Tottenham 0-0 và đặc biệt hạ nhục Leicester đang đua Top 4 với tỷ số tới 4-1.

Đêm nay, Bournemouth còn chào đón sự trở lại của 2 hậu vệ trụ cột Adam Smith lẫn Nathan Ake sau chấn thương. Dù phải làm khách song rõ ràng Bournemouth hoàn toàn có thể đánh bại Everton để trông chờ phép màu xảy ra.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Everton: Vắng Holgate, Mina, Delph và Gbamin (chấn thương).
- Bournemouth: Vắng Daniels, Mepham và Francis (chấn thương).
- Theo kèo châu Á, Everton thắng 1 và thua 4 ở 5 trận gần đây.
- Theo kèo châu Á, Bournemouth thắng 3 và thua 2 ở 5 trận vừa qua
- Bournemouth đều ghi bàn ở 4/6 trận sân khách gần nhất, tổng cộng 5 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X