Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Everton vs Aston Villa 0h00 ngày 17/7 (Premier League 2019/20)

Thứ Năm 16/07/2020 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton vs Aston Villa lúc 0h00 ngày 17/7 (Vòng 36 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Everton vs Aston Villa 0h00 ngày 177 Premier League 201920 hình ảnh
Everton vs Aston Villa
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Everton vs Aston Villa: 1-1

Sau khi tạo khoảng cách lên đến 17 điểm so với nhóm “cầm đèn đỏ” ở vòng 33, Everton đã chính thức trụ hạng. Cộng với kém Top 6 quá xa, dấu hiệu thả lỏng và xả hơi do chẳng còn mục tiêu phấn đấu đã xuất hiện ở đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti. Hệ quả tất yếu, vòng 34, Everton bị Southampton cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà và kế đến thua sấp mặt 0-3 trước Wolves ở vòng 35.

HLV Carlo Ancelotti chẳng hề thích thú tình trạng hiện tại và đã yêu cầu các cầu thủ lấy lại sự tập trung nhằm kết thúc mùa giải một cách tố đẹp.

Song chưa chắc nguyện vọng chính đáng đó của HLV Ancelotti đã thành hiện thực. Rõ ràng, rất khó để kích hoạt lại sự hưng phấn và tinh thần quyết tâm thi đấu cho những cầu thủ vốn quá hiểu giá trị vô nghĩa của những trận còn lại. Chưa kể, đội bóng còn phải chơi trên sân không khán giản.

Thực ra, trận này Everton muốn thắng cũng không dễ vì đối thủ Aston Villa đang tiến sát miệng vực hiểm nguy nên chắc chắn sẽ chiến đấu đến nhịp thở cuối cùng hòng tìm kiếm cơ hội sống sót. Vòng trước, Aston Villa đã đánh bại Crystal Palace - đội bóng cũng hết động lực như Everton.

Thắng lợi đó giúp đoàn quân của HLV Dean Smith thu hẹp khoảng cách với nhóm an toàn xuống còn 3 điểm và thắp lại hy vọng trụ hạng.

Có thể tin rằng Aston Villa sẽ chơi một trận tất tay trước Everton, máu lửa, dữ dội hơn nhiều so với trận lượt đi Premier League mùa này khi Aston Villa giành thắng lợi 2-0.

Tuy nhiên với thực lực hiện tại của Aston Villa, thì đánh bại một Everton bất khả chiến bại 11 trận sân nhà liên tiếp trước đó vẫn là nhiệm vụ bất khả thi. Bản thân thầy trò HLV Smith mới chỉ giành được 9 điểm trên sân khách mùa này, đã 8 trận liền không thắng khi xa nhà trên mọi đấu trường.

Thế nên, dù Everton vào lúc này ít nhiều suy giảm sức mạnh nhưng có lẽ Aston Villa chỉ đủ sức giành được 1 điểm mà thôi.

THÔNG TIN

Everton: Vắng Mina, Gbamin, Tosun và Delph vì chấn thương.
Aston Villa: Vắng Heaton, Wesley và Engels vì chấn thương.
Everton thua kèo châu Á ở cả 3 trận gần nhất. Họ cũng chỉ thắng kèo châu Á ở 3/9 trận vừa qua.
Aston Villa thắng kèo châu Á ở 5/9 trận gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X