Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Estonia vs Đức 1h45 ngày 14/10 (Vòng loại EURO 2020)

Chủ Nhật 13/10/2019 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Estonia vs Đức lúc 1h45 ngày 14/10 (Vòng loại Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Estonia vs Đức: 0-5

Kể từ tháng 9, đội tuyển Đức đã phải trải qua 3 trận đấu hết sức căng thẳng với đủ các kết quả thắng, hòa lẫn thua. Mở đầu là thất bại muối mặt 2-4 trước Hà Lan, sau đó là thắng lợi nhọc nhằn trên sân của Bắc Ailen và cách đây ít ngày là trận hòa Argentina dù dẫn trước 2-0 trong hiệp 1.

Không khó để nhận ra Đức chơi tệ khi phải chạm trán các đối thủ lớn, đặc biệt là việc họ đang hình thành “thói quen” sụp đổ trong hiệp 2. Đây là điều đã được chứng minh trước Hà Lan hay gần nhất là Argentina. Các học trò của HLV Joachim Low thường chơi rất tốt trong hiệp 1 nhưng sau giờ nghỉ lại thể hiện bộ mặt trái ngược hoàn toàn khi để đối thủ dễ dàng kiểm soát thế trận.
Estonia vs Đức 1h45 ngày 1410 Vòng loại EURO 2020 hình ảnh
Estonia vs Đức

Ngoài ra, việc hàng phòng ngự mắc quá nhiều sai lầm cá nhân thực sự cũng mang đến cơn đau đầu cho ông Low. Từ người nhiều kinh nghiệm và được tin tưởng như Niklas Sule, tiềm năng như Jonathan Tah hay tân binh như Robin Koch đều đã trực tiếp góp dấu giày vào… bàn thua của Đức.

HLV Low đã phải xoay đủ các phương án, từ 4 hậu vệ truyền thống đến 3 trung vệ cách tân nhưng vẫn chưa thể cải thiện được hàng thủ Đức. Những thử nghiệm về mặt nhân sự cũng chưa thực sự đem lại hiệu quả như mong muốn.

Cơn đau đầu của ông Low vì thế sẽ còn kéo dài, nhất là khi Đức chưa biết bao giờ mới có được lực lượng tối ưu nhất. Dù vậy, trước mắt thì ông cùng các học trò có thể “xả stress” sau những trận đấu khó khăn thời gian qua.

Estonia, đội bóng lót đường bảng C vòng loại EURO 2020 với có vỏn vẹn 1 điểm, 2 bàn thắng cùng vị trí bét bảng sẽ là “con mồi” để các ngôi sao của Đức có thể giải tỏa căng thẳng. Serge Gnabry có cơ hội gia tăng thêm thành tích ghi bàn ấn tượng trong màu áo đội tuyển quốc gia (đã có 10 bàn sau 11 lần ra sân), Timo Werner hay Marco Reus cũng hứa hẹn sẽ “thông nòng” sau những trận đấu gây thất vọng.

Trước những đối thủ lớn, Đức có thể gặp khó nhưng với các đội bóng dưới tầm như Estonia, họ gần như không bao giờ phạm sai lầm. Chưa kể, với Die Mannschaft lúc này, cơ hội để giành lại ngôi đầu bảng từ tay Hà Lan là rất nhỏ (do đã thua về kết quả đối đầu trực tiếp) nên càng phải cẩn trọng hơn.

Do phải làm khách nên Đức khó lặp lại tỉ số 8-0 như cách đây 4 tháng. Tuy vậy, một chiến thắng cách biệt vẫn nằm trong tầm tay của ông Low cùng các học trò.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Estonia hòa 1, thua 5 tại vòng loại EURO 2020.
- Đức thắng 4, thua 1 sau 5 trận đấu chính thức gần nhất.
- Hai đội từng gặp nhau 4 lần với kết quả toàn thắng nghiêng về phía Đức.
Nhận định Estonia vs Đức 1h45 ngày 1410 Vòng loại EURO 2020 hình ảnh
Xếp hạng tại bảng C vòng loại Euro 2020

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X