Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Essen vs Leverkusen 0h30 ngày 3/2 (Cúp quốc gia Đức 2020/21)

Thứ Ba 02/02/2021 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Essen vs Leverkusen lúc 0h30 ngày 3/2 (Cúp quốc gia Đức 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Essen vs Leverkusen
Essen vs Leverkusen

Nhận định bóng đá Essen vs Leverkusen: 0-1


Rot-Weiss Essen đang thi đấu ở giải đấu Regionalliga West, tương đương với hạng 4 ở các nước khác. Trong lịch sử tồn tại, Rot-Weiss Essen từng một lần đoạt cúp quốc gia Đức vào năm 1953 và đặc biệt là cả chức VĐQG Đức vào năm 1955.

Tuy nhiên, kể từ năm 1978 cho đến nay, Essen đã hoàn toàn vắng bóng ở hạng đấu cao nhất nước Đức và chỉ loanh quanh ở các giải hạng dưới, thậm chí có lúc tụt xuống tận hạng 5. Song vào năm 1994, họ từng xuất sắc lọt vào chung kết cúp quốc gia Đức và chỉ chịu thua Bremen.

Còn mùa này, Rot-Weiss Essen đã vượt qua đại diện của Bundesliga Bielefeld ở vòng mở màn cúp quốc gia Đức, trước khi đánh bại đội hạng 2, Dusseldorf tại vòng tiếp theo để ghi danh vào vòng 1/8. Tiếc thay họ sẽ phải đụng độ Leverkusen, một tên tuổi hàng đầu của bóng đá Đức và đang đua vô địch Bundesliga với Bayern Munich.

Phong độ của Leverkusen ở sân chơi phụ cúp quốc gia rất ấn tượng. Họ hủy diệt đội hạng 4, Norderstedt tới 7-0 ở vòng 1 và tại vòng 2, thầy trò HLV Peter Bosz đã thắng đậm đối thủ cùng hạng Bundesliga, Frankfurt với tỷ số 4-1. Cộng thêm việc gã khổng lồ Bayern Munich bất ngờ ngã ngựa vào vòng trước thì Leverkusen hẳn tăng thêm quyết tâm chinh phục giải đấu này.

Dẫu vậy, hành trang của Leverkusen mang đến trận đấu này không tốt: toàn thua 2 trận liên tiếp và thua liền 3 trận trên sân khách. Trong khi đó, chủ nhà Rot-Weiss Essen bất khả chiến bại 17 trận sân nhà gần nhất ở mọi giải đấu, thậm chí thắng đến 16. Dù phần lớn trận đấu này diễn ra ở giải hạng 4 song vẫn có thể tin tưởng Rot-Weiss Essen sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Leverkusen, khiến ông lớn nào phải trầy trật đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X