Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Espanyol vs Osasuna 18h00 ngày 17/1 (Cúp Nhà vua TBN 2020/21)

Chủ Nhật 17/01/2021 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Espanyol vs Osasuna lúc 18h00 ngày 17/1 (Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Espanyol vs Osasuna
Espanyol vs Osasuna

Nhận định bóng đá hôm nay Espanyol vs Osasuna: 1-0


Espanyol đang chơi ở giải hạng 2 Tây Ban Nha trong khi đó Osasuna là đại diện của hạng đấu số 1 xứ sở Bò tót - La Liga. Tuy nhiên cần nhớ rằng mùa trước Espnayol còn chơi ở La Liga (26 mùa liên tục) nên khoảng cách giữa đôi bên hóa ra không lớn như người ta nghĩ.

Giới chuyên môn cũng nghĩ như vậy khi Espanyol mới là đội chấp ở trận này với mức 1/4, quá đủ để có thể tin vào khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà. Cần nhớ rằng 2 trận đối đầu với Osasuna vào mùa trước khi cả hai còn chung hạng La Liga, Espanyol đều phải nhận thất bại

Vì vậy việc vẫn được xếp cửa trên ở lần tái đấu sắp tới càng thể hiện đội bóng xứ Catalan là lựa chọn sáng nước. Thực tế, giai đoạn gần đây Espanyol đang thi đấu vào phom trên mọi đấu trường.

Hai trận gần nhất, Espanyol đều thắng với cùng tỷ số 2-0. Trên sân nhà, Espanyol toàn thắng cả 4 màn tiếp khách vừa qua, ghi 8 bàn và chỉ 1 lần thủng lưới. Xa hơn, họ chỉ thua đúng 1/11 trận sân nhà từ đầu mùa 2020/21, trong khi thắng đến 9. Tại giải hạng 2 TBN, Espanyol đang dẫn đầu, tạo cách biệt an toàn với nhóm phía dưới đồng nghĩa sáng cửa trụ hạng

Trong khi đó phía bên kia chiến tuyến, Osasuna hiện xếp thứ 2 từ dưới lên trên bảng xếp hạng La Liga nên họ cũng chẳng dám dành nhiều sức cho đấu trường phụ như cúp Nhà vua và nhiều trụ cột có thể được nghỉ ngơi vào tối nay. Cuối cùng, 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Osasuna chỉ thắng TLCA đúng 3 lần.

Trên phương diện Tổng bàn thắng thì 3/4 trận đối đầu gần đây giữa hai đội khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận. Chính vì thế khi mức tỷ lệ 2 1/4 được ấn định thì lựa chọn Over (Tài) có vẻ kém an toàn. Bản thân Espanyol cũng đề cao yếu tố thực dụng trong lối chơi khi 7/10 trận gần đây chỉ có tối đa 2 bàn/trận.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Osasuna thắng 13, hòa 3, thua 10 trong vòng 26 trận đối đầu Espanyol trước đây.

- Cả 7 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X