Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Espanyol vs Huesca 3h00 ngày 23/2 (La Liga 2018/19)

Thứ Sáu 22/02/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Espanyol vs Huesca lúc 3h00 ngày 23/2 (Vòng 25 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Espanyol vs Huesca: 1-1

Chỉ có được 1 điểm trên sân của Valencia vòng trước, Espanyol tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH La Liga mùa này với chỉ 29 điểm sau 24 vòng. Khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ cũng đã bị thu hẹp lại xuống 6 điểm.
Espanyol vs Huesca 3h00 ngày 232 (La Liga 201819) hình ảnh
Espanyol vs Huesca

Vòng này, đội bóng xứ Catalanuya chỉ phải chạm trán với đội bóng đứng đội sổ là Huesca. Trên thực tế, mặc dù không thắng vòng đấu vừa rồi, thế nhưng đánh giá khách quan, đó là kết quả chấp nhận được với thầy trò HLV Rubi bởi Valencia vốn là 1 đối thủ mạnh.

Hơn nữa, kết quả hòa vừa rồi cũng là trận thứ 3 liên tiếp họ có điểm ở giải VĐQG Tây Ban Nha sau khi đã từng thua 9/10 vòng đấu trước đó. Chưa kể ở cuộc chạm trán tới đây, thầy trò HLV Rubi còn được chơi tại sân nhà RCDE. Từ đầu mùa 2018/19, họ nằm trong nhóm 3 đội có tỷ lệ thắng châu Á sân nhà cao nhất.

Trong khi đó, ở bên phía đối diện, Huesca đang chật vật trong cuộc chiến trụ hạng. Họ đứng cuối BXH cùng khoảng cách lên tới 6 điểm so với nhóm an toàn. Lượt đi, Espanyol đã giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Huesca.

Rõ ràng, trước 1 đối thủ như vậy thì việc Espanyol chỉ chấp -3/4 mang đến sự hoài nghi lớn bởi mức chấp như thế là quá thấp. Nên biết rằng, trận sân nhà gần nhất, khi phải tiếp đón Vallecano, đội bóng đang có phong độ tốt hơn và đứng trên Huesca nhưng Espanyol cũng chỉ chấp tương tự.

Trên thực tế, có lý do để lo ngại cho Espanyol trận này đến từ phong độ tích cực của Huesca thời gian vừa khi bất bại ở 3/4 trận gần nhất, trong đó có 2 trận trên sân khách. Vì thế, không loại trừ khả năng thầy trò HLV Francisco tạo nên bất ngờ vào đêm nay.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
Trận lượt đi vừa rồi mới là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở La Liga, Espanyol đã thắng 2-0 ngay trên sân của Huesca.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Espanyol: Roberto Rosales trở lại sau án phạt nhưng Javi Lopez lại vắng mặt vì lý do tương tự; bên cạnh đó Naldo, Pablo Piatti, Sergio Garcia cũng ngồi ngoài vì chấn thương, còn Rosales và Hernan Perez vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.
Huesca: Không có sự phục vụ của Jorge Miramon vì án treo giò, trong khi Luisinho, Gonzalo Melero và Pablo Insua dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X