Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Espanyol vs Granada 0h00 ngày 2/9 (La Liga 2019/20)

Chủ Nhật 01/09/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Espanyol vs Granada lúc 0h00 ngày 2/9 (Vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Espanyol vs Granada 0h00 ngày 29 La Liga 201920 hình ảnh
Espanyol vs Granada
Nhận định La Liga đêm nay Espanyol vs Granada: 2-1

Việc phải căng mình cho cả mặt trận Europa League khiến một đội bóng thiếu chiều sâu lực lượng như Espanyol gặp nhiều khó khăn. Hệ quả tất yếu ở La Liga, đội bóng xứ Cataluyna khởi đầu kém thuyết phục: hòa 1 và thua 1 sau 2 vòng đầu tiên.

Dẫu vậy, HLV David Gallego đã giúp Espanyol có mặt ở vòng bảng chính thức của Europa League và bây giờ lkhi đấu trường châu Âu chưa khởi tranh trở lại, Espanyol đã có thể tập trung tối đa cho mặt trận La Liga. Vòng này cơ hội chiến thắng của Espanyol khá lớn khi chỉ phải tiếp đón đối thủ không quá mạnh Granada.

Tại sân nhà RCDE, thầy trò HLV David Gallego chỉ thua 1/9 trận gần nhất (thắng 6). Với Granada, họ đã mau chóng cảm nhận trở lại sự khốc liệt của La Liga sau khi được thăng hạng. Họ mở màn mùa giải bằng màn cầm chân Villarreal trong trận cầu siêu hấp dẫn (hòa 4-4) và vòng 2, Granada nhận thất bại tối thiểu ngay trên sân nhà trước Sevilla.

Bước vào trận đấu đêm nay, Espanyol với lợi thế sân nhà tất nhiên được đánh giá cao hơn và mức TL đangt tăng lên 1/2 như minh chứng giới chuyên môn có niềm tin nhất định dành cho Espanyol.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
10 trận đối đầu gần nhất, Espanyol thắng 6 trận, hòa 3 và chỉ để thua 1 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Espanyol: Itturaspe chấn thương, Pedrosa găp vấn đề thể lực
Granada: Martinez và Lozano không đảm bảo thể lực

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X