Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Espanyol vs Getafe 1h30 ngày 3/4 (La Liga 2018/19)

Thứ Ba 02/04/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Espanyol vs Getafe lúc 1h30 ngày 3/4 (Vòng 30 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Espanyol vs Getafe 1h30 ngày 34 (La Liga 201819) hình ảnh
Espanyol vs Getafe
Nhận định bóng đá Espanyol vs Getafe: 1-0

Espanyol đang phải trải qua quãng khó khăn khi liên tiếp phải đụng độ những đội bóng khó chịu như Bilbao, Sevilla và mới nhất là nhà ĐKVĐ La Liga, Barcelona. Đây cũng là thời điểm mà thầy trò HLV Rubi có phong độ không tốt nên hệ quả tất yếu, ở 3 trận vừa qua, họ chỉ kiếm được đúng 1 điểm.

Với kết quả tệ hại đó, Espanyol đã tụt xuống thứ 14 trên BXH, chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm. Vòng 30 này, đội bóng xứ Catalonia chạm trán với Getafe trên sân nhà. Trên thực tế, dù kết quả thời gian qua không tốt thế nhưng rõ ràng các đối thủ mà họ đã gặp đều rất khó chịu chứ còn xét theo TLCA, Espanyol chiến thắng tới 7/9 trận vừa rồi.

Hơn nữa, lợi thế sân nhà vẫn được đánh giá là một điểm cộng lớn với Espanyol trận này. Thời điểm hiện tại họ đang duy trì được phong độ khá ổn tại sào huyệt RCDE với 3/4 trận vừa qua bất bại (thắng 2). Riêng 3 lần gần nhất tiếp đón Getafe, Espanyol cũng toàn thắng.

Không những thế, đội khách Getafe đang có dấu hiệu sa sút khi mới đây, vừa phải nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Leganes. Mặc dù vậy, việc các đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua vào Top 4 cũng sảy chân nên thầy trò HLV Jose Bordalas vẫn may mắn giữ được vị trí thứ 4 trên BXH với 46 điểm sau 29 vòng.

Dù phải Làm khách của Espanyol, song với vị thế chênh lệch hiện tại giữa 2 đội trên BXH, Getafe đã được nhìn nhận với con mắt khác so với các lần chạm trán trước đó. Tổng thể, phong độ của đội bóng nằm ở ngoại ô thủ đô Madrid không hề tệ khi chỉ để thua duy nhất 1 trận sau 8 vòng gần đây (thắng 4).

Tuy nhiên, như đã đề cập, trận thua bất ngờ trước Leganes vừa qua dường như phát đi 1 tín hiệu không mấy tích cực dành cho thầy trò HLV Jose Bordalas. Giới chuyên môn cũng nghiêng về cửa Espanyol khi đội chủ nhà chấp 1/4 trận này.

Đây là mức TL tương đối phổ biến ở những lần Espanyol tiếp đón Getafe trước đây. Song ở thời điểm hiện tại, từ vị thế lẫn phong độ của Espanyol đều thấp kém hơn so với Getafe mà vẫn chấp như vậy rõ ràng là 1 sự đánh giá đầy tích cực. Do đó, có thế đặt niềm tin cho thầy trò HLV Rubi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- 31 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 12 chiến thắng, còn lại 7 kết quả hòa.
- 10 lần chạm trán gần đây, Espanyol đã thắng 4, hòa 1 và thua 5 trước Getafe.
- 10 chuyến làm khách cuối cùng trên sân của Espanyol, Getafe đã thắng 3, hòa 2 và thua 5.
- 7 lần đụng độ gần nhất, đội chủ nhà đều giành chiến thắng.
- Lượt đi mùa này, Getafe đã thắng 3-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Espanyol: Pablo Piatti, David Lopez, Ferreyra vắng mặt vì chấn thương; trong khi Diego Lopez, Hermoso và Oscar Duarte vẫn chưa chắc chắn ra sân.
Getafe: Không có sự phục vụ của Amath Ndiaye, Bergara vì chấn thương, còn Mathieu Flamini dính án treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X