Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Espanyol vs Celta Vigo 2h00 ngày 20/7 (La Liga 2019/20)

Chủ Nhật 19/07/2020 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Espanyol vs Celta Vigo lúc 2h00 ngày 20/7 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Espanyol vs Celta Vigo 2h00 ngày 207 La Liga hình ảnh
Espanyol vs Celta Vigo
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Espanyol vs Celta Vigo: 1-2

Hai thất bại liên tiếp gần đây đã khiến cho Celta Vigo chưa thể trụ hạng. Trước vòng đấu cuối cùng của La Liga mùa này, họ mới chỉ có 37 điểm và đứng thứ 17, chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm.

Như vậy nếu không thể có được 3 điểm còn đối thủ Leganes (đứng thứ 18) đánh bại Real Madrid đã chính thức vô địch trên sân nhà thì thầy trò HLV Oscar Garcia sẽ phải xuống hạng.

Phong độ thời gian qua của Celta không ổn: hòa 3 và thua 3 sau 6 trận. Chưa kể vòng cuối này, họ còn phải chơi trên sân của Espanyol. 11 trận trước đó tại đây, họ chỉ 1 lần ca khúc khải hoàn và thua tới 8.

Hơn nữa là phong độ sân khách của Celta mùa này không tốt: chỉ thắng 2/18 trận. Tuy nhiên mấu chốt quyết định thành - bại ở trận này lại nằm ở yếu tố: đối thủ Espanyol đã chính thức rớt hạng từ cách đây vài vòng và sau đó, tinh thần của thầy trò HLV Francisco Rufete thực sự suy sụp. Chẳng còn ai có tâm trí nào để tiếp tục chơi bóng.

Đội bóng xứ Cataluyna toàn thua cả 8 vòng trở lại đây (4 trên sân nhà). Chính vì vậy, chẳng có lý do nào để trông mong gì vào một đội bóng như vậy.

Thực tế, chưa bao giờ trong lịch sử làm khách của Espanyol, mà Celta Vigo lại chấp đến 3/4 như trận này. Lượt đi mùa này khi được chơi trên sân nhà, thầy trò HLV Oscar Garcia cũng chỉ chấp có 1/2. Nhìn chung tất cả đều đang ủng hộ đội khách.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 29 lần đụng độ vừa rồi, Espanyol đã thắng 11, còn Celta Vigo thắng 8.
* Trên sân nhà, Espanyol đã thắng tới 8 và chỉ thua 1 ở 11 lần tiếp đón Celta Vigo vừa rồi.
* Đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á ở 1/10 lần đụng độ vừa rồi.
* Lượt đi mùa này đã kết thúc với tỷ số 1-1 trên sân của Celta Vigo.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Espanyol: Sergi Darder, Raul de Tomas và Espinosa vắng mặt vì án treo giò; còn Fernando Calero vẫn chưa chắc chắn ra sân.
Celta Vigo: Nolito và Rafinha dính án treo giò; còn Sergio Alvarez, David Junca, Denis Suarez, Ruben Blanco, Fedor Smolov và Joseph Aidoo vẫn ngồi ngoài vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X