Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Espanyol vs Cartagena 2h00 ngày 15/5 (Hạng 2 TBN 2020/21)

Thứ Sáu 14/05/2021 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Espanyol vs Cartagena lúc 2h00 ngày 15/5 (Vòng 39 giải Hạng 2 Tây Ban Nha TBN 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Espanyol vs Cartagena

Nhận định bóng đá Espanyol vs Cartagena

Nhận định bóng đá Espanyol vs Cartagena: 1-1


Espanyol đã chính thức trở lại hạng đấu cao nhất La Liga chỉ sau một mùa vắng bóng. Với 78 điểm sau 38 vòng, đội bóng xứ Cataluyna hơn đối thủ Almeria đứng thứ 3 tới 12 điểm mà mùa giải chỉ còn 4 vòng và Espanyol còn hơn về chỉ số đối đầu trực tiếp (tiêu chí đầu tiên để phân thứ hạng nếu các đội bằng điểm). Do đó kể cả thua toàn bộ số trận còn lại thì Espnayol cũng không thể rơi khỏi Top 2.

Do đó, thầy trò HLV Vicente Moreno khá thảnh thơi từ giờ đến hết mùa. Họ cũng rất an toàn ở vị trí số 1 bởi hơn Mallorca (thứ 2) tới 6 điểm mà thực tế thăng hạng mới là mục tiêu cần đạt được chứ chức vô địch giải hạng 2 cũng đâu phải thứ gì ghê gớm mà cần phải quyết tâm giành lấy bằng mọi giá. Do đó, tất cả đang hoài nghi về động lực thi đấu của Espanyol.

Vòng 39 này, họ được chơi trên sân nhà và đón tiếp Cartagena, đội bóng vẫn phải căng sức cho cuộc chiến trụ hạng bởi chỉ hơn nhóm nguy hiểm có 1 điểm. Mức chấp 1/2 dành cho Espnayol rõ ràng không đáng tin vì không phản ánh chính xác tương quan giữa đôi bên.

Nên nhớ lượt đi mùa này, họ cũng chấp 1/2 dù trận đấu diễn ra trên sân khách và khoảng cách giữa đôi bên cũng không lớn như bây giờ. Hiện tại, Espanyol còn đang sở hữu phong độ thi đấu ấn tượng: thắng 7 và hòa 2 sau 9 vòng gần nhất ở giải hạng 2 TBN.

Thực tế, Cartagena không phải đối thủ dễ bắt nạt. Ngoài động lực rõ ràng, thì phong độ của đại diện xứ Murcia cũng khá ổn: có điểm ở 7/8 vòng mới đây. Trên sân khách họ cũng chỉ thua 1/4 vòng vừa qua. Xem ra, Cartagena có thể ra về với điểm số trong tay để tiếp tục đua trụ hạng.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X