Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Empoli vs Pordenone 1h00 ngày 17/3 (Hạng 2 Italia 2020/21)

Thứ Ba 16/03/2021 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs Pordenone lúc 1h00 ngày 17/3 (Vòng 29 Serie B Hạng 2 Italia 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Empoli vs Pordenone
Empoli vs Pordenone
Nhận định bóng đá đêm nay Empoli vs Pordenone: 2-0

Giữa đôi bên là sự chênh lệch không nhỏ về mọi mặt. Empoli vốn chẳng lạ gì với sân chơi Serie A, và đang vững bước trên con đường trở lại hạng đấu cao nhất Italia. Trong khi đó Pordenone chưa từng được tham dự giải VĐQG Italia và khi được lên chơi Serie B thì họ cũng chỉ mong trụ hạng mà thôi.

Trong lịch sử thì 2 đội mới gặp nhau tổng cộng 3 lần do toàn chênh lệch hạng đấu. Rất bất ngờ Empoli không một lần ca khúc khải hoàn ở 3 trận này. Tuy vậy như đã đề cập, Empoli đang rất quyết tâm lên Serie A nên cái dớp như vậy chẳng thể cản trở họ.

Hiện tại Empoli đang dẫn đầu BXH nhưng cách biệt 6 điểm với đội thứ 3 (Top 2 sẽ có vé thăng hạng trực tiếp) chưa thật sự an toàn nên họ cần phải tiếp tục tích lũy điểm số. Trận này họ chấp 3/4, cao hơn lần gần nhất đón tiếp Pordenone vào mùa trước (1/2), dấu hiệu cho thấy Empoli giờ đã ở một vị thế khác.

Hơn nữa thì vào thời điểm này, Pordenone còn lâm vào sa sút. trầm trọng khi toàn thua 6 vòng vừa qua. 3 trận sân khách gần nhất, họ cũng lâm vào cảnh trắng tay. Xem ra khó có cửa nào cho Pordenone.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Trong quá khứ đôi bên mới gặp nhau 3 lần, Empoli bất thắng (thua 2).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X