Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Empoli vs Chievo 21h00 ngày 2/2 (Serie A 2018/19)

Thứ Bảy 02/02/2019 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs Chievo lúc 21h00 ngày 2/2 (Vòng 22 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Empoli vs Chievo: 1-1

Tháng 10 năm ngoái, Chievo đã sa thải HLV Lorenzo D'Anna và đưa cựu thuyền trưởng ĐTQG Italia, Gian Piero Ventura ngồi vào chiếc ghế nóng. Dẫu vậy, các chuyên gia không tin Ventura khó có thể Chievo thoát khỏi số phận xuống hạng được định sẵn từ đầu mùa.

Đầu tiên, Ventura đã thất bại toàn tập ở nhiệm kỳ gần nhất làm HLV trưởng khi phải từ chức chỉ sau 5 tháng dẫn dắt Thiên thanh. Sau đó, vấn đề mà Chievo gặp phải mùa này không dễ giải quyết trong thời gian ngắn. "Lừa bay" bước vào mùa giải 2018/19 với số điểm -3 do bị trừng phạt vì vi phạm các quy định về chuyển nhượng. Trước khi Ventura được bổ nhiệm, Chievo vẫn đứng bét bảng với số điểm -1.
Nhận định Empoli vs Chievo 21h00 ngày 22 Serie A 201819 hình ảnh
Empoli vs Chievo

Quả thật, chỉ sau hơn 1 tháng dẫn dắt Lừa bay, HLV Ventura đã buộc phải ra đi sau khi chỉ giành được 1 điểm sau 4 trận tại Serie A. Cựu thuyền trưởng Parma, Domenico Di Carlo trở thành tân thuyền trưởng của Chievo ngay sau khi Ventura rời nhiệm sở và đội bong giờ mới bắt đầu thật sự khởi sắc.

Đến thời điểm hiện tại, thì hy vọng trụ hạng của Chievo chưa hẳn đã tắt. Lừa bay giờ đã có 8 điểm, kém nhóm an toàn 9 điểm. Nếu đánh bại Empoli vòng này, cơ hội tiếp tục ở lại Serie A của Chievo sẽ càng sáng hơn. Bởi Empoli chính là đội bóng xếp cuối trong vùng an toàn.

Dưới thời HLV Domenico Di Carlo, trước những đối thủ vừa sức, Chievo rất biết cách tận dụng tốt những cơ hội ít ỏi để giành điểm số tối đa. Theo TLCA, 11 trận gần đây đội bóng này chỉ thua 4 lần.

Trước một Empoli bất thắng 6 trận liên tiếp gần đây tại Serie A, cơ hội để Chievo ít nhất vượt qua mức TL châu Á (được chấp +1/2) càng trở nên hứa hẹn. Cần nhớ rằng 5 trận đối đầu Empoli gần đây, Chievo bất bại (thắng 2).

Thông tin đối đầu
- Empoli thắng 3, hòa 8, thua 5 trên 16 trận đối đầu trước đây.
- Chievo bất bại cả 5 lần đối đầu Empoli gần đây (thắng 2, hòa 3).

Thông tin lực lượng:
Empoli: Antonino La Gumina và Leonardo Capezzi chấn thương.
Chievo: Vắng Nenad Tomovic vì lý do tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X