Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Elversberg vs Gladbach 2h45 ngày 23/12 (Cúp quốc gia Đức 2020/21)

Thứ Ba 22/12/2020 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elversberg vs Gladbach lúc 2h45 ngày 23/12 (Cúp quốc gia Đức 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Elversberg vs Gladbach
Elversberg vs Gladbach
Nhận định bóng đá Elversberg vs Gladbach: 1-3

Elversberg đang chơi ở giải hạng 4 Đức, trong khi Gladbach là một đội bóng mạnh của Bundesliga. Mùa trước Gladbach nằm trong Top 4 chung cuộc và có vé dự vòng bảng Champions League.

Mùa này, họ cũng đã lọt vào vòng 1/8 Champions League dù rơi vào bảng đấu khó (gồm Real Madrid, Inter Milan vs Shakhtar Donestk).

Rõ ràng nếu tập trung tối đa thì M'gladbach dư sức giành một thắng lợi đậm đà bởi cách biệt giữa đôi bên là quá lớn. Tuy vậy, lịch thi đấu dày đặc suốt thời gian qua đã đẩy Gladbach vào tình cảnh "sức cùng lực kiệt".

Nhiều trụ cột dính chấn thương hoặc không thể trình diễn phong độ tốt nhất do không đủ thể lực. Thành tích của đội bóng cũng vì thế ảnh hưởng theo.

6 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường, M'gladbach không một lần được nếm trải cảm giác chiến thắng (thua 3). Dù Bundesliga đã bước vào kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới song Gladbach cũng hiểu nên để cho các thành viên chủ chốt được nghỉ ngơi trọn vẹn trong giai đoạn tạm dừng quý báu này để lấy lại thể trạng tốt nhất có thể.

Vì vậy vào đêm nay, M'gladbach nhiều khả năng chỉ tung ra sân đội hình dự bị. Trong khi đó chủ nhà Elversberg đang sở hữu phong độ ổn định: bất bại 7 trận liên tiếp gần đây (thắng 3). Trên sân nhà, Elversberg bất bại 15/17 trận gần nhất (thắng 13).

Tất nhiên những đối thủ mà Elversberg đã gặp phần lớn đều nằm chung hạng 4. Dẫu vậy, với tâm thế hoàn toàn thoải mái, Elversberg có thể để lại một vài dấu ấn nhất định trước Gladbach không phải mạnh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X