Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Elche vs Sevilla 22h15 ngày 6/3 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 06/03/2021 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elche vs Sevilla lúc 22h15 ngày 6/3 nhận định bóng đá vòng 26 giải TBN La Liga 2020/21, soi kèo , tip dự đoán kết quả trận đấu, ý kiến chuyên gia, thông tin tư vấn chiến thắng
Elche vs Sevilla
Elche vs Sevilla

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Elche vs Sevilla: 1-3


Từ đầu thế kỷ 21 (Elche mới 3 lần được góp mặt ở La Liga tính đến lúc này) thì Sevilla chính là cái tên khiến Elche sợ nhất tại hạng đấu số 1 TBN. Bởi dù đá ở đâu (sân nhà hay sân khách) thì Elche cũng không một lần được biết đến hương vị chiến thắng trước đội bóng xứ Andalusia.

Tuy trận đối đầu lần này được chơi trên sân nhà song với cái dớp vừa được đề cập thì Elche xem ra sẽ khó thoát khỏi cảnh trắng tay một lần nữa, nhất là khi họ được chấp đến 1 hòa, sự đánh giá rất kém khả quan cho thầy trò Fran Escriba.

Phong độ của Elche hiện tại còn không tốt: Elche thắng 1 nhưng thua đến 5 ở 7 vòng vừa qua. Thế là, họ đang phải chôn chân ở nhóm xuống hạng dù cách biệt với khu vực an toàn chỉ là 1 điểm.

Thực ra, Sevilla cũng đang có thành tích nghèo nàn: thua 3/4 trận gần đây nhưng cần nhớ đó là trên mọi đấu trường. Trong đó có một thất bại 2-3 trước Dortmund ở Champions League, giải đấu họ không được đánh giá cao và trận thua 0-3 (sau 120 phút) trên sân của Barca hùng mạnh ở lượt về bán kết cúp Nhà vua. Tất nhiên thua thì ai chẳng thất vọng song gục ngã trước Dortmund hay Barca thì cũng chẳng phải điều gì đáng xấu hổ.

Tính riêng tại La Liga thì trước khi bị chính Barca đánh bại với tỷ số 2-0 ở vòng 25 cách đây 1 tuần thì, thầy trò HLV Lopetegui đã thắng liền một mạch 6 vòng ở La Liga. Nói cách khác, Sevilla vẫn rất biết cách xử lý những đối thủ ngang hoặc dưới cơ như Elche. Nhờ vậy họ mới đang rất vững chắc trong Top 4 với cách biệt lên đến 6 điểm so với đội đứng thứ 5 dù mới chơi 24 trận.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 8 lần gần nhất đôi bên chạm trán, Elche bất thắng (thua 5).
- Trên sân nhà, Elche hòa 1, thua 3 khi đón tiếp Sevilla

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X