Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Elche vs Celta Vigo 3h00 ngày 7/11 (La Liga 2020/21)

Thứ Sáu 06/11/2020 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elche vs Celta Vigo lúc 3h00 ngày 7/11 (Vòng 9 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Elche vs Celta Vigo
Elche vs Celta Vigo
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Elche vs Celta Vigo: 1-0

Với thân phận tân binh, Elche tất yếu bị liệt vào nhóm ứng viên xuống hạng. Trận ra quân, đội quân của HLV Jorge Almirón đã thất bại sấp mặt 0-3 ngay trên sân nhà trước Sociedad.

Tuy nhiên, ngay sau thất bại đó, Elche đã thi đấu đầy thăng hoa: thắng 3 và hòa 1 sau 4 trận. Thế nhưng mạch trận đó đã chấm dứt vào cuối tuần vừa rồi khi họ nhận thất bại trên sân của Real Betis. Nhìn chung con số 10 điểm/6 trận là chấp nhận được với Elche, đủ tạo cho họ thêm niềm tin và tinh thần trong cuộc chiến trốn chạy suất xuống hạng. Cần nhớ rằng Elche còn đang thi đấu ít hơn nhiều đội đến 2 trận.

Vòng này, Elche có lợi thế sân nhà và tiếp đón Celta Vigo, đội bóng một thời là kẻ thách thức lớn nhất với các đại gia ở La Liga song hai mùa giải gần đây, Celta không ngừng tụt dốc. Mùa trước, vất vả lắm Celta mới trụ hạng thành công và mùa này, tình hình có vẻ chẳng khả quan hơn mấy. Dù đã chơi đủ 8 vòng song Celta mới sở hữu 6 điểm, đứng ngay sát nhóm xuống hạng (nhưng đội đứng thứ 18 Levante mới đá 7 trận và chỉ kém 1 điểm).

5 trận liên tiếp gần đây ở La Liga, Celta Vigo chỉ kiếm được duy nhất 1 điểm ít ỏi. Với phong độ quá nghèo nàn, xem ra thật khó để Celta Vigo có thể rời sân của Elche một cách lành lặn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Elche thắng 3 trận, hòa 3 và để thua 4 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Elche: Carrillo chấn thương. Víctor Rodríguez đang bị đau nhẹ
Celta Vigo: Fontan nhận án treo giò. Sergio Álvarez, Kevin Vázquez chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X