Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Elche vs Bilbao 23h00 ngày 22/5 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 22/05/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elche vs Bilbao lúc 23h00 ngày 22/5 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Elche vs Bilbao

Nhận định bóng đá Elche vs Bilbao

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Elche vs Bilbao: 2-1


Trận này, Elche sẽ phải vừa chơi vừa nghe ngóng thông tin từ cặp đấu cùng giờ giữa Huesca vs Valencia bởi nếu Elche có chung kết quả với Huesca (cùng thua, cùng hòa, cùng thắng) thì họ sẽ phải xuống hạng. Hiện tại Elche có 33 điểm như Huesca nhưng kém về chỉ số đối đầu trực tiếp nên nếu tiếp tục bằng điểm, họ không thể vượt qua được đối thủ trên BXH.

Dẫu sao, Elche quá hiểu trước tiên họ cần phải thắng trận này rồi mới có cơ sở để mong đối thủ sảy chân. Vòng cuối này, ngoài việc được chơi trên sân nhả, Elche cũng chỉ phải chạm trán Bilbao, đội bóng mạnh hơn nhưng đã hết động lực khi không thể đứng cao hơn vị trí thứ 9 hiện tại.

Vì thế giới chuyên môn có lý do khi để Elche chấp kèo chính 1/2. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên, Elche chấp sâu đến thế trước Bilbao. Vòng gần nhất, Elche cũng đã phát đi tín hiệu tích cực khi vượt qua Cadiz với tỷ số 3-1. Trong khi đó hai vòng gần nhất do vấn đề động lực mà Bilbao toàn thua, bao gồm thất bại trước ... Huesca, đối thủ đang đồng cảnh ngộ với Elche.
 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU Elche vs Bilbao


Trong 6 lần gặp nhau gần nhất, Bilbao thắng 2, Elche thắng 1 và 3 lần chia điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X