Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Eibar vs Sociedad 2h00 ngày 27/4 (La Liga 2020/21)

Thứ Hai 26/04/2021 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eibar vs Sociedad lúc 2h00 ngày 27/4 (Vòng 33 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Eibar vs Sociedad

Nhận định bóng đá Eibar vs Sociedad

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Eibar vs Sociedad: 0-2


Eibar đang đếm ngược ngày được ở lại La Liga. Hiện tại họ mới sở hữu 23 điểm sau 32 trận, xếp bét bảng và kém khu vực an toàn tới 7 điểm. Về mặt lý thuyết, thì sau trận này, mùa giải vẫn còn 5 vòng nên Eibar không phải đã hết cơ hội trụ hạng song chẳng mấy ai tin rằng họ có thể tạo ra màn đào thoát ngoạn mục.

Phía bên kia chiến tuyến, Sociedad lại gần như chắc chắn có suất dự đấu trường châu lục (kém nhất là giải đấu mới Europa Conference League hay gọi là cúp C3 châu Âu và tuyệt vời hơn là Europa League hay cúp C2 châu Âu). Với 50 điểm trong tay, họ đã chắc chắn không thể chen chân vào Top 4 bởi đội thứ 4 (Sevilla) hơn họ tới 20 điểm mà tính cả trận này thì Sociedad cũng chỉ kiếm được tối đa 18 điểm nữa mà thôi (6 vòng).

Trong khi đó so với đối thủ xếp thứ 8 (Granada) thì Sociedad hơn đến 8 điểm. Dù có đôi chút nuối tiếc (Sociedad từng hiện diện trong Top 4) nhưng rõ ràng một tấm vé tới trời Âu cũng là thành tích không tồi với 1 CLB tầm trung như Sociedad.

Trận này, dù phải làm khách nhưng Sociedad vẫn nằm cửa trên và chấp 1/2, mức không quá cao nhưng vẫn đủ để đặt niềm tin vào họ. Thời điểm này, độibóng xứ Basque đang phải đối diện với bài toán lực lượng khi nhiều nhân tố chủ chốt vắng mặt vì các lý do khác nhau.

Trong quá khứ, Sociedad cũng chưa bao giờ chấp quá 1/2 khi làm khách của Eibar. Lần gần nhất chấp mức này trên sân khách, Sociedad đã đánh bại Getafe với tỷ số 1-0.

Hơn nữa,  có cảm giác Eibar dường như đã buông xuôi. Nếu không như vậy thì đã chẳng có chuyện họ toàn thua cả về chuyên môn lẫn kèo châu Á ở 4 vòng gần đây tại La Liga. Xa hơn, 15 trận vừa qua tại hạng đấu số 1 TBN, Eibar không biết đến cảm giác chiến thắng, và thua kèo châu Á tới 13 lần.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Trong 10 lần đụng độ chính thức gần đây, mỗi bên có cho mình 3 chiến thắng.
- 8 lần tiếp Sociedad trên sân nhà mới nhất, Eibar thắng 4 và thua 2.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Eibar: Muto, Bigas, Rober Correa, Expósito bỏ ngỏ khả năng ra sân.
- Sociedad: Sangalli, Illarramendi, Aihen Muñoz, Merino chấn thương; Carlos Fernández và Elustondo bị treo giò

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X