Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Eibar vs Granada 0h30 ngày 4/1 (La Liga 2020/21)

Chủ Nhật 03/01/2021 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eibar vs Granada lúc 0h30 ngày 4/1 (Vòng 17 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Eibar vs Granada
Eibar vs Granada
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Eibar vs Granada: 1-0

Granada đang thi đấu khá ấn tượng thời gian qua. Ngoại trừ thất bại có phần khó tránh 0-2 trước nhà ĐKVĐ Real Madrid, thì tập thể dưới quyền HLV Diego Martínez toàn thắng 4 trận còn lại. Trên BXH La Liga mùa này, Granada đang sở hữu vị trí thứ 7 với 24 điểm, chỉ kém Top 6 có 1 điểm. Cần nhớ rằng mùa trước, Granada cũng đã xuất sắc giành vé tham dự Europa League nhờ đạt thành tích tốt ở đấu trường quốc nội.

Trong khi đó, Eibar đứng thứ 17, tức là ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ (chỉ hơn đúng 1 điểm). Sau 16 vòng đã qua, thầy trò HLV José Luis Mendilibar mới có 3 chiến thắng (thua 6). Xét theo thành tích châu Á, Eibar đạt tỷ lệ thắng có 43,75%.

Trong bối cảnh đó, việc Eibar vẫn nằm cửa trên trận này (chấp 1/4) được xem là tín hiệu vô cùng khả quan, đặc biệt đặt trong bối cảnh, Eibar đã 4 trận liền không ca khúc khải hoàn.

Đánh giá kỹ lưỡng thì Eibar hoàn toàn có cơ sở giành chiến thắng. Lý do chính nằm ở chỗ Granada đang gặp khủng hoảng trầm trọng về mặt lực lượng.

Ngoài một số ca chấn thương thì họ còn mất thêm một cầu thủ vì COVID-19. Chưa kể hai gương mặt khác còn không được ra sân vì án treo giò. Phần lớn trong số này đều là trụ cột khó thay thế. Lịch sử cũng không đứng về phía Granada khi 6 lần đụng độ gần đây giữa đôi bên, Eibar toàn thắng, không trận nào ghi dưới 2 bàn.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:
- Hai đội đã gặp nhau 8 lần, Eibar bất bại với thắng 6, hòa 2.
- Trên sân nhà, Eibar thắng 3, hòa 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Eibar: Cote (chấn thương).
Granada: Domingos Duarte, Dimitri Foulquier (treo giò); Víctor Díaz, Darwin Machís, Ángel Montoro, Neyder Lozano (chấn thương); Luis Milla (cách ly COVID-19); Fede Vico (khả năng ra sân còn bỏ ngỏ).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X