Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leeds vs Everton 2h30 ngày 4/2 (Premier League 2020/21)

Thứ Tư 03/02/2021 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds vs Everton lúc 2h30 ngày 4/2 (Vòng 22 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leeds vs Everton
Leeds vs Everton

Nhận định bóng đá Leeds vs Everton: 0-1


Từ trước khi mùa giải 2020/21 khởi tranh, Leeds được nhìn nhận là tân binh có khả năng trụ hạng cao nhất nhờ dàn cầu thủ có chất lượng ổn và được dẫn dắt bởi nhà cầm quân "bậc thầy" Marcelo Bielsa.

Nhận định đó không sai một chút nào khi Leeds đang vững bước trên con đường trụ hạng. Hiện tại, thế lực một thời của bóng đá Anh đã tích lũy được 29 điểm sau 21 trận, hơn gấp đôi so với số điểm của Fulham, đội bóng cũng mang phận tân binh như Leeds và đang xếp cao nhất trong nhóm cầm đèn đỏ (thứ 18 với 14 điểm).

Phía bên đối diện, Everton từng chơi cực hay hồi đầu mùa, khiến giới chuyên môn phải đưa họ vào danh sách ứng viên giành suất dự cúp châu Âu nhưng càng vào sâu, Everton càng trở lại với hình ảnh quen thuộc của một CLB tầm trung tại giải Ngoại hạng Anh.

Hiện tại thầy trò Carlo Ancelotti đứng thứ 8 trên BXH với 33 điểm, kém vị trí thứ 5 thuộc về West Ham (chắc chắn được dự Europa League) khoảng cách 2 điểm nhưng lại chơi ít hơn 2 trận. Tuy vậy, việc họ có tận dụng được cơ hội trong tay hay không lại là chuyện khác bởi Everton thi đấu thiếu ổn định.

Leeds đang khá hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp gần đây, trong đó họ hạ gục cả Leicester đang nằm trong Top 4. Trong khi đó Everton vừa thua ngay trên sân nhà Goodison Park trước Newcastle đang ngấp nghé nhóm xuống hạng. Lượt đi Leeds đã hạ gục Everton ngay tại sào huyệt.

Tuy nhiên giới chuyên môn vẫn hơi nghiêng về cửa Everton khi áp tỷ lệ 0:0 cho trận đấu. Cần lưu ý, 2 trận gần nhất được đánh giá ngang hàng đối phương, Leeds đều phải nhận thất bại.

Thực ra, Everton đang chơi nổi bật trên sân khách khi toàn thắng 3 trận gần nhất. Bên cạnh đó, Leeds cũng cực kỳ khó lường. Chẳng có gì đảm bảo đội bóng vòng trước mới ca khúc khải hoàn trên sân của Leicester sẽ giữ vững được thành tích này trên sân nhà trước Everton đang đứng dưới Leicester. Bởi vậy, hãy tin vào Everton.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 117 lần đụng độ trước đây, Leeds Utd thắng 53 còn Everton thắng 33 trận.
- 4 lần chạm trán mới nhất Leeds thắng 2, hòa 1 và thua 1 trận.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Leeds Utd: Robin Koch, Diego Llorente, Berardi chấn thương; Forshaw không được sử dụng còn Bamford, Rodrigo và Raphinha chưa sung sức.
- Everton: Allan, Gbamin, Nkounkou, Pickford chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X