Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ecuador vs Uruguay 4h00 ngày 14/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 13/10/2020 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ecuador vs Uruguay lúc 4h00 ngày 14/10 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ecuador vs Uruguay
Ecuador vs Uruguay
Nhận định bóng đá Ecuador vs Uruguay: 0-3

ĐTQG Uruguay đang có phong độ tốt: 14 trận gần nhất bất bại (thắng 9). Mới nhất, tại trận mở màn vòng loại World Cup 2022, các học trò của HLV Oscar Tabarez đã vượt qua đối thủ mạnh Chile 2-1.

Thực ra, vào lúc này, Uruguay đang sở hữu lứa cầu thủ tài năng và có lẽ chỉ thua kém Brazil cùng Argentina ở khu vực Nam Mỹ mà thôi. Trên hàng công, tiền đạo Luis Suarez vẫn là cánh chim đầu đần. Ở tuyến giữa, họ có Rodrigo Bentancur (Juventus), Federico Valverde (Real Madrid) hay Lucas Torreira (khoác áo Atletico theo diện cho mượn từ Arsenal) còn ở hàng thủ đội trưởng Diego Godin (Cagliari) và Martin Caceres (Fiorentina) là cặp trung vệ thép.

Với đội hình mạnh và có chiều sâu, ít nhất là so với nhiều đội tuyển khác trong khu vực thì kể cả phải làm khách của Ecuador thì Uruguay vẫn có nhiều cơ hội chiến thắng, thậm chí với tỷ số cách biệt. Cần nhớ rằng 2 lần gần đây nhất gặp Ecuador, thầy trò HLV Tabarez đều giành chiến thắng khá dễ dàng.

Trong khi đó Ecuador hiện không phải là đối thủ khó chịu, một phần do khan hiếm nhân tài. Ngôi sao lớn nhất của Ecuador hiện nay chỉ là tiền đạo đội trưởng Enner Valencia đã qua thời đỉnh cao, chỉ đang chơi bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ, thua xa nhiều tuyển thủ bên phía Uruguay.

Tuyển Ecuador còn thua 3/4 trận gần đây. Trong đó, trận ra quân vòng loại World Cup 2022, các học trò của ông Gustavo Alfaro đã thua 0-1 trước Argentina không cần bung quá nhiều sức

Trước một Ecuador gần như không có cửa tranh suất dự VCK World Cup 2022  nhiều khả năng ĐT Uruguay sẽ không mấy khó khăn giành trọn vẹn 3 điểm.

THÔNG TIN


Theo kèo châu Á, Ecuador thắng 4, hòa 1, thua 5/10 trận gần đây gặp Uruguay.
Theo kèo châu Á, Ecuador thắng 4, thua 2/6 trận gần đây và thắng 6, thua 3/9 trận sân nhà mới nhất.
Theo kèo châu Á, Uruguay thắng 4, thua 1/5 trận gần đây và thắng 2, hòa 1, thua 1/4 trận sân khách mới nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Ecuador: Dominguez, Preciado, Arboleda, Arreaga, Estupinan, Gruezo, Franco, Mendez, Ibarra, Valencia, Mena.
Uruguay: Silva, Caceres, Coates, Godin, Oliveros, Nandez, Bentancur, Valverde, Rodriguez, Suarez, Rossi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X