Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ecuador vs Peru 4h00 ngày 9/6 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 08/06/2021 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ecuador vs Peru lúc 4h00 ngày 9/6 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ecuador vs Peru
Nhận định bóng đá Ecuador vs Peru

Nhận định bóng đá Ecuador vs Peru: 3-1


Ecuador đã khởi đầu không tệ ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ khi thắng 3/5 trận đã qua. Với 9 điểm trong tay, thầy trò Gustavo Alfaro đang xếp thứ 3, chỉ sau Brazil (15 điểm) và Argentina (11 điểm). Lượt trận thứ 6 này, Ecuador sẽ được chơi trên sân nhà và tiếp đón Peru, đội bóng đang đứng cuối BXH nên hoàn toàn hợp lý khi Ecuador chấp 1 1/4.

Quan trọng hơn, đây là mức chấp cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên. Với cách nhìn nhận như vậy thì giới chuyên môn xem ra đang rất tin tưởng vào Ecuador.

Ngoài ưu thế sân nhà, Ecuador còn đang thể hiện phong độ cao: thắng 4/5 trận gần nhất. Xét trên phương diện châu Á, đội bóng này cũng thắng 4/6 trận vừa qua. Đặc biệt, tại sân nhà, Ecuador đang thăng hoa với mạch 5 chiến thắng liên tiếp, ghi 18 bàn và 4 lần thủng lưới.

Trái ngược với đó, Peru mới kiếm được đúng 1 điểm duy nhất sau 5 lượt trận đầu tiên. Các "chiến binh Inca" cũng mới ghi được có 4 bàn. Hiếm người tin Peru có thể khởi sắc vào thời điểm này. Càng khó cho Peru khi trận tới họ phải chơi trên sân khách trong bối cảnh 8 trận xa nhà gần đây, thầy trò Ricardo Gareca thua tới 6. Chưa kể, ở 2 màn đụng độ Ecuador gần nhất, Peru đều trắng tay.

Xem ra với sự hưng phấn và điểm tựa sân nhà, Ecuador xứng đáng được tin tưởng.

Phong độ và thống kê đối đầu Ecuador vs Peru

Phong độ và thống kê đối đầu Ecuador vs Peru
Đối đầu Ecuador vs Peru
Phong độ và thống kê đối đầu Ecuador vs Peru
10 trận gần đây của Peru
Phong độ và thống kê đối đầu Ecuador vs Peru
10 trận gần đây của Ecuador



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X