Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ecuador vs Nhật Bản 6h00 ngày 25/6 (Copa America 2019)

Thứ Hai 24/06/2019 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ecuador vs Nhật Bản lúc 6h00 ngày 25/6 (Copa America 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Ecuador vs Nhật Bản: 1-2


Nhật Bản thua 0-4 trước Chile ở trận ra quân Copa America 2019, nhưng thầy trò HLV Hajime Moriyasu đã chơi rất hay trước Uruguay ở lượt trận thứ 2. Nếu thi đấu tập trung hơn, có lẽ “Samurai xanh” đã giành chiến thắng trước Uruguay chứ không bị chia điểm với trận hòa 2-2.

Mặc dù đánh rơi chiến thắng trước Uruguay nhưng với 1 điểm có được trước đội bóng giàu thành tích nhất Copa America, đại diện châu Á vẫn sáng cửa giành vé vào tứ kết Copa America 2019.
Ecuador vs Nhật Bản 6h00 ngày 256 (Copa America 2019) hình ảnh
Ecuador vs Nhật Bản

Hiện tại, Nhật Bản đang đứng thứ 3 bảng C với 1 điểm. Nếu giành chiến thắng trước Ecuador ở lượt trận cuối cùng bảng C, thầy trò HLV Hajime Moriyasu sẽ là đội giành tấm vé cuối cùng vào tứ kết Copa America 2019.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Hajime Moriyasu tự tin nói: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng trước Uruguay, điều này đã được thể hiện trong cách chơi của Nhật Bản. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ, nhưng phải nhận những bàn thua thật đáng tiếc. Tuy nhiên, đó vẫn là một nỗ lực tuyệt vời. Nếu chúng tôi giành chiến thắng trước Ecuador, chúng tôi sẽ có cơ hội”.

HLV Hajime Moriyasu có lý do để tin tưởng vào các học trò của mình. Mặc dù mang sang Brazil đội hình gồm những cầu thủ dưới 23 tuổi để hướng tới Thế vận hội Tokyo 2020 nhưng Nhật Bản đã thi đấu rất tự tin, chững chạc. Trận hòa 2-2 trước Uruguay là minh chứng rõ ràng nhất cho sức mạnh của Nhật Bản.

Ở cuộc đọ sức với Ecuador, Nhật Bản được lịch sử chống lưng. Theo đó, ở 3 lần đọ sức trong quá khứ, “Samurai xanh” đã giành 2 chiến thắng và 1 lần thất bại. Tuy nhiên, đó là 3 trận đấu giao hữu diễn ra trên đất Nhật. Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau ở một giải đấu chính thức.

Dù có lợi thế về điểm số và thành tích đối đầu, nhưng Nhật Bản không được chủ quan trước Ecuador. Bởi xét tổng thể, đội bóng Nam Mỹ vẫn được đánh giá hơn đại diện của châu Á. Ở 2 trận đấu trước đó tại vòng bảng, Ecuador chơi không đến nỗi nào, nhưng do bị mất người nên đội bóng này đã trắng tay.

Hiện tại, Ecuador đang đứng cuối bảng C với 0 điểm, nhưng nếu giành chiến thắng trước Nhật Bản thì đội bóng này cũng có vé đi tiếp. Bởi vậy, cơ hội của hai đội ở trận đấu này là như nhau.

Với cục diện hiện tại, Ecuador nhiều khả năng sẽ chơi tấn công nên Nhật Bản có cơ hội triển khai lối đá phòng ngự phản công sở trường, chờ sơ hở để trừng phạt đối phương. Khi có lợi thế, HLV Hajime Moriyasu hoàn toàn có thể triển khai lối đá kỹ thuật, thiên về kiểm soát bóng để tiêu hao sinh lực địch vì Ecuador chơi bóng cậy về sức khỏe.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

Nhật Bản thắng 2, hòa 2, thua 1 ở 5 trận đấu gần nhất.
Ecuador không thắng 6 trận gần nhất (hòa 1, thua 5).
Nhật Bản thắng 2, thua 1 ở 3 lần đọ sức với Ecuador.

Các tin bài nhận định bóng đá khác

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X