Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dusseldorf vs Hertha Berlin 2h30 ngày 29/2 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Sáu 28/02/2020 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dusseldorf vs Hertha Berlin lúc 2h30 ngày 29/2 (Vòng 24 VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dusseldorf vs Hertha Berlin 2h30 ngày 292 Bundesliga 201920 hình ảnh
Dusseldorf vs Hertha Berlin
Nhận định bóng đá đêm nay Dusseldorf vs Hertha Berlin: 1-0

Dưới thời tân HLV Uwe Rosler, Dusseldorf có phần khởi sắc: thắng 2/5 trận vừa qua (thua 1). Trong đó, có chiến thắng 5-2 trước đội hạng 3 Kaiserslautern để vào tứ kết Cúp QG Đức. Còn tại Bundesliga, với 5 điểm thời gian qua, thầy trò HLV Uwe Rosler đã vươn lên thứ 16 trên BXH. Đây là vị trí sẽ phải đá trận playoff trụ hạng (với đội đứng thứ 3 chung cuộc ở giải hạng 2 Đức) nhưng họ chỉ còn kém nhóm an toàn đúng 2 điểm.

Cuối tuần này, Dusseldorf sẽ chạm trán với Hertha Berlin trên sân nhà. Tuy nhiên có một điểm đáng lo ngại là những kết quả tích cực vừa qua của Dusseldorf chủ yếu diễn ra trên sân khách còn tại sào huyệt Merkur Spiel-Arena, họ lại chơi khá tệ: thua 4/6 vòng đấu gần đây (thắng 1).

Phía bên kia chiến tuyến, tình thế của Hertha Berlin khả quan hơn so với Dusseldorf khi hiện tại họ đã kiếm được 26 điểm và đứng thứ 14 trên BXH. Trên sân khách, đội bóng thủ đô nước Đức đang chơi không tệ: bất bại 4 vòng gần nhất (thắng 3).

Song cần lưu ý rằng kết quả đó của Hertha Berlin được thiết lập dưới thời HLV Jurgen Klinsmann chứ không phải do HLV tạm quyền Alexander Nouri mang đến. Vòng trước, Hertha đã bị Cologne hủy diệt 0-5 ngay trên sân nhà. Rõ ràng tình hình của Hertha Berlin vẫn khá rối ren sau khi chia tay cựu tiền đạo lừng danh người Đức.

Trận này, hai đội được xếp ngang cơ, mức tỷ lệ được đánh giá tích cực với Dusseldorf bởi lần tiếp đón Hertha Berlin gần nhất, họ thậm chí còn được chấp 1/4. Như vậy có thể đặt niềm tin vào Dusseldorf ở trận đấu này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 8 lần đụng độ gần đây, Dusseldorf đã thắng 4, còn Hertha Berlin thắng 3.
* Trên sân nhà, Dusseldorf đã thắng 2, hoà 1 và thua 1 ở 4 lần tiếp đón Hertha Berlin gần nhất.
* Lượt đi mùa này, Hertha Berlin đã thắng 3-1 khi tiếp đón Dusseldorf.
* Đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á ở 2/7 lần đụng độ chính thức gần đây, còn lại là toàn thua.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Dusseldorf: Andre Hoffmann trở lại sau án treo giò; chỉ còn Dawid Kownacki và Zack Steffen vắng mặt vì chấn thương và Markus Sutter vẫn chưa chắc chắn ra sân.
Hertha Berlin: Niklas Stark và Ascacibar dính án treo giò; trong khi Thomas Kraft cũng ngồi ngoài vì chấn thương và Pascal Kopke vẫn chưa chắc chắn có mặt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X