Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dusseldorf vs Frankfurt 2h30 ngày 12/3 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Hai 11/03/2019 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dusseldorf vs Frankfurt lúc 2h30 ngày 12/3 (Vòng 25 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Dusseldorf vs Frankfurt: 3-2

Xét về mặt tên tuổi và truyền thống, Eintracht Frankfurt trội hơn hẳn một Dusseldorf họa hoằn lắm mới được lên chơi ở Bundesliga. Ngay cả thời điểm hiện tại, Eintracht Frankfurt cũng có vị trí cao hơn trên BXH khi đứng thứ 6 và tràn đầy hy vọng có vé dự Europa League, thậm chí còn nguyên cửa lọt vào top 4 để được dự Champions League.
Dusseldorf vs Frankfurt 2h30 ngày 123 (Bundesliga 201819) hình ảnh
Dusseldorf vs Frankfurt

Trong khi đó, chủ nhà Dusseldorf chỉ “tọa lạc” ở khu vực giữa BXH nhưng với 31 điểm trong tay, cửa trụ hạng rộng mở với tân binh này. Thêm vào đó, Eintracht Frankfurt cũng nhỉnh hơn về đối đầu khi đánh bại Dusseldorf ở cả 2 lần đụng độ gần nhất.

Tuy nhiên bất ngờ thay giới chuyên môn chỉ đưa ra TL cân bằng 0:0 cho cặp đấu này đồng nghĩa có vẻ dành thiện cảm cho đội chủ nhà. Cần nhớ lần gần nhất 2 đội đụng độ tại sân của Dusseldorf, chủ nhà bị xếp ở cửa dưới. Tuy nhiên sự thay đổi đó không hề vô lý.

Khả năng trụ hạng của Dusseldorf ngày một sáng sủa nhờ vào chuỗi kết quả ấn tượng gần đây. Họ bất bại 4/5 vòng gần nhất trong đó từng vùi dập Schalke ngay trên sân đối phương với tỷ số 4-0. Trên khía cạnh TLCA, Dusseldorf chiến thắng ở 8/10 vòng gần nhất. Lần gần nhất được đánh giá ngang cơ, Dusseldorf đã có chiến thắng 2-0 trước Freiburg.

Eintracht Frankfurt đang chơi cực kỳ ổn định với mạch 10 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường tham dự. Họ từng cầm hòa Dortmund, Inter Milan hay đánh bại Shakhtar Donetsk, Hoffenheim - những đội mạnh hơn Dusseldorf rất nhiều. Do đó, sự nhìn nhận thiếu tích cực từ các nhà làm chuyên môn càng khiến Eintracht Frankfurt trở nên không sáng sủa.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong quá khứ đôi bên từng 55 lần đụng độ, Dusseldorf thắng 13 trận còn Eintracht Frankfurt thắng 27 trận.
* 5 lần gặp gỡ gần đây Dusseldorf thắng 1 còn Eintracht Frankfurt thắng 2 trận.
* Cả 2 lần đón tiếp Eintracht Frankfurt mới nhất thì Dusseldorf đều bất bại (1 thắng, 1 hòa).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Dusseldorf: Diego Contento, Jean Zimmer, Jaroslav Drobny và Marvin Ducksch vắng mặt vì chấn thương.
* Eintracht Frankfurt: Lucas Torró cũng không thể tham dự vì lý do tương tự trong khi Chandler, David Abraham và Ante Rebic bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X