Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dusseldorf vs Bayern Munich 20h30 ngày 14/4 (Bundesliga 2018/19)

Chủ Nhật 14/04/2019 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dusseldorf vs Bayern Munich lúc 20h30 ngày 14/4 (Vòng 29 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dusseldorf vs Bayern Munich 20h30 ngày 144 (Bundesliga 201819) hình ảnh
Dusseldorf vs Bayern Munich
Nhận định bóng đá Dusseldorf vs Bayern Munich: 1-4

Bayern Munich vừa có chiến thắng quan trọng trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch, Dortmund với tỉ số khó tin 5-0. Tuy nhiên, Hùm xám vẫn cần cẩn trọng trong chặng đường còn lại bởi chỉ cần một lần sảy chân, họ hoàn toàn có thể đánh mất Đĩa bạc. Trong bối cảnh cần tập trung tối đa, nội bộ đội chủ sân Allianz Arena lại rạn nứt với xích mích của 2 ngôi sao, Robert Lewandowski và Kingsley Coman.

Bộ đôi này vừa có màn “nói chuyện bằng nắm đấm” hồi giữa tuần do Lewandowski không hài lòng với cách người đàn em trẻ hơn 8 tuổi chơi bóng và quyết định “dạy dỗ”. Coman thì “không phải dạng vừa” và kết cục là màn ẩu đả mà nếu Jerome Boateng cùng Niklas Sule không can thiệp kịp thời, chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Dù HLV Niko Kovac khẳng định bộ đôi này đã xin lỗi nhau và không khí đã trở lại bình thường nhưng đó chỉ là bề nổi. Liệu Coman có chuyền bóng cho Lewandowski hay “lờ” người đàn anh đi? Và họ sẽ ăn mừng với nhau nếu ghi bàn hay chẳng thèm nhìn mặt? Bởi vậy, mối quan tâm chính với các CĐV Bayern ở trận đấu với Dusseldorf chính là việc 2 ngôi sao này sẽ thể hiện ra sao nếu sát cánh cùng nhau.

Đối thủ đầu tiên của Bayern trong 6 vòng đấu quyết định là Fortuna Dusseldorf, cũng là đội bóng bị đánh giá yếu nhất ngáng đường họ đến Đĩa bạc. Đúng là tân binh này đã gây sốc ở lượt đi ngay tại Allianz Arena khi có được trận hòa 3-3 dù bị dẫn trước 1-3 nhưng ở thời điểm hiện tại, họ đang gặp khủng hoảng về mặt lực lượng.

Hiện Dusseldorf đang xếp thứ 10 trên BXH. Những chiến thắng ấn tượng thời gian gần đây trước Schalke 04, M’gladbach hay Hertha Berlin đã giúp họ bứt phá và chính thức trụ hạng thành công. Tuy nhiên, đội chủ sân Merkur Spiel-Arena lại phải “trả giá” cho chuỗi trận vừa qua bằng chấn thương của hàng loạt trụ cột.

Tiếp đón đội đầu bảng trên sân nhà, Dusseldorf sẽ thiếu tới 9 cầu thủ, trong đó có những trụ cột như thủ môn Drobny hay đội trưởng Oliver Fink. Kể cả khi có được lực lượng tối ưu nhất, cũng chưa chắc HLV Friedhelm Funkel cùng các học trò đã có thể gây sốc một lần nữa, chứ đừng nói là “què quặt” như hiện tại.

Chưa kể, việc đã trụ hạng thành công sớm 6 vòng đấu có thể khiến Dusseldorf bước vào trận đấu này với quyết tâm không còn như trước. 3 điểm vì thế khó thoát khỏi tay HLV Kovac và các học trò.

LỰC LƯỢNG
DUSSELDORF: Vắng 9 cầu thủ vì chấn thương.
BAYERN: Robben, Tolisso và Davies vẫn vắng mặt. Ribery bị ốm.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Dusseldorf thắng 4, thua 2 sau 6 trận gần nhất.
- 6 trận gần nhất, Bayern thắng 4, hòa 1, thua 1.
- 3 lần gặp nhau gần đây giữa hai đội tại Bundesliga, Bayern thắng 2, hòa 1.

Đội hình dự kiến
Dusseldorf (4-5-1): Rensing – Zimmermann, Ayhan, Kaminski, Suttner – Lukebakio, Stoger, Bodzek, Sobottka, Raman – Kownacki.
Bayern (4-2-3-1): Neuer – Kimmich, Sule, Hummels, Alaba – Martinez, Thiago – Gnabry, Muller, Coman – Lewandowski.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X