Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dundalk vs Arsenal 0h55 ngày 11/12 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 10/12/2020 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Dundalk vs Arsenal lúc 0h55 ngày 11/12 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dundalk vs Arsenal
Dundalk vs Arsenal
Nhận định bóng đá hôm nay Dundalk vs Arsenal: 0-3
 
Dù đang thi đấu bết bát ở Premier League nhưng tại mặt trận Europa League, Arsenal lại tỏ ra vô cùng xuất sắc bất chấp không thể phủ nhận "Pháo thủ" rơi vào bảng đấu quá dễ dàng gồm toàn đội thua xa họ (nhưng Arsenal cũng đâu có sử dụng đội hình mạnh nhất). Cần nhớ rằng, Arsenal đang là đội duy nhất còn toàn thắng ở Europa League 2020/21 và sớm giành quyền đi tiếp, thậm chí chắc chắn chiếm luôn ngôi đầu.

Ở thái cực trái ngược, Dundalk lại không có nổi một điểm số nào và đứng cuối cùng. Tất nhiên đội bóng Ireland đã bị loại. Như vậy trận cầu này rõ ràng hoàn toàn mang ý nghĩa thủ tục với cả hai đội. Nhưng chính vì yếu tố đó mà việc Arsenal vẫn chấp 2 1/4 được xem là cực khả quan.

Nên nhớ trận lượt đi, dù được chơi trên sân nhà song Arsenal cũng chỉ chấp 2 1/2 mà thôi và giá trị chuyên môn của trận đó còn nguyên chứ không "vô thưởng vô phạt" như trận lượt về đêm nay. Tất nhiên như mọi khi, Arsenal vẫn chỉ tung vào sân đội hình dự bị bởi dàn trụ cột càng cần phải được nghỉ ngơi trong bối cảnh đội bóng thủ đô nước Anh đang cực kỳ khó khăn ở Premier League.

Nhưng đội dự bị Arseanl cũng hoàn toàn ăn đứt các nhân tố bên phía Dundalk. Đó là chưa kể các cầu thủ được ra sân hẳn cũng khao khát thể hiện mình để ghi điểm với HLV Arteta.  Bản thân đối thủ Dundalk đang chơi rất tệ, kể cả trên sân nhà: 5 trận liên tiếp không thắng.

Xem ra, Dundalk nhiều khả năng sẽ lại đón nhận kết quả tồi tệ trước Arsenal vào đêm nay.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Lượt đi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau và khi đó Arsenal thắng 3-0 tại Emirates.
- Tổng cộng Dundalk từng 7 lần gặp các CLB của Anh và họ chỉ có 1 trận hòa, còn lại toàn thua.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X