Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Duisburg vs Paderborn 2h45 ngày 6/2 (Cúp quốc gia Đức)

Thứ Ba 05/02/2019 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Duisburg vs Paderborn lúc 2h45 ngày 6/2 (Vòng 1/8 Cúp quốc gia Đức 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Duisburg vs Paderborn: 2-1

Đánh bại Darmstadt ở vòng gần nhất tại giải Hạng 2 Đức, thế nhưng Duisburg vẫn chưa thể thoát ra khỏi vị trí áp chót trên BXH. Đó là lý do để dành sự nghi ngờ cho cuộc đụng độ với Paderborn tới đây trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp quốc gia Đức.

Dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng với thành tích đã thua tới 8/10 màn tiếp khách từ đầu mùa 2018/19, xem ra đây cũng chẳng thể là điểm tựa vững chắc dành cho thầy trò HLV Lieberknecht. Chưa dừng lại đó, đối thủ Paderborn đang có phong độ rất cao với 4/5 chiến thắng thời gian qua.
Duisburg vs Paderborn 2h45 ngày 62 (Cúp quốc gia Đức) hình ảnh
Duisburg vs Paderborn

Hơn nữa, với vị trí thứ 7 trên BXH giải Hạng 2 Đức, Paderborn hiện chẳng cần phải lo lắng về cuộc chiến trụ hạng, thậm chí còn tự tin nuôi hy vọng cạnh tranh 1 vị trí thăng hạng Bundesliga khi chỉ kém Top 3 có 5 điểm. Rõ ràng tình cảnh của thầy trò HLV Steffen Baumgart là dễ thở hơn rất nhiều so với đội chủ nhà.

Tuy nhiên, điều khá ngạc nhiên, Paderborn chỉ được chấp -1/4. Việc đội khách nằm cửa trên đã xuất hiện ngay ở trận lượt đi giải Hạng 2 Đức mùa này cũng trên sân của Duisburg.

Song thời điểm đó, phong độ của Paderborn không bằng hiện tại mà vẫn chấp 1/4 nên việc TL đó xuất hiện ở lần đối đầu tới đây không thực sự mang đến ưu thế lớn dành cho thầy trò HLV Steffen Baumgart nên xem ra Duisburg mới là lựa chọn tốt hơn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 18 lần đối đầu gần đây, Duisburg đã thắng 10, trong khi Paderborn chỉ thắng 5.
* 2 lần đụng độ gần nhất ở Cúp QG Đức, Paderborn đều giành chiến thắng.
* 9 lần tiếp đón Paderborn gần nhất, Duisburg đã thắng 5 và thua 4, ở 3 lần cuối cùng họ đã toàn thắng.
* Lần đụng độ ở lượt đi mùa này tại giải Hạng 2 Đức, Duisburg đã thắng 2-0 trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X