Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Duisburg vs Dortmund 1h45 ngày 15/9 (Cúp quốc gia Đức 2020/21)

Thứ Hai 14/09/2020 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Duisburg vs Dortmund lúc 1h45 ngày 15/9 (Cúp quốc gia Đức 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Duisburg vs Dortmund 1h45 ngày 159 hình ảnh
Duisburg vs Dortmund
Nhận định bóng đá Duisburg vs Dortmund: 1-5

Khác với Cúp quốc gia Anh (FA Cup), TBN (Copa del Rey) hay Italia (Coppa Italia) khi các đội bóng ở hạng cao nhất thường được miễn vài vòng đầu tiên thì ngay từ vòng 1 cúp quốc gia Đức, các đại diện của Bundesliga đã phải tham chiến. Chưa kể việc bốc thăm hoàn toàn ngẫu nhiên, không có chuyện phân biệt thứ hạng. Bởi vậy, nếu may, các đội Bundesliga chỉ phải gặp những CLB ở hạng rất thấp nhưng nếu đen thì sẽ phải đụng độ ngay những đối thủ cùng hạng.

Tại vòng 1 Cúp quốc gia Đức 2020/21, đối trọng số 1 của Bayern Munich ở nước Đức, Dortmund may mắn chỉ phải gặp Duisburg, cái tên không quá xa lạ từng tham dự Bundesliga nhưng giờ ngụp lặn tận hạng 3.

Duisburg cũng không có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới với thành tích kém cỏi ở loạt trận giao hữu. Nói đâu xa, Duisburg đã thua chính ... Dortmund với tỷ số 1-5 ở trận giao hữu hồi tháng 8 vừa qua.

Lần tái ngộ này ở một giải chính thức, vị thế của Dortmund so với Duisburg càng được nâng cao bởi nhiều khả năng đội bóng vùng Ruhr sẽ sử dụng đội hình mạnh hơn, chẳng phải vì họ tôn trọng đối thủ mà bởi Bundesliga sắp khởi tranh nên Dortmund cũng muốn một chiến thắng để tạo đà tâm lý.

Tính đến thời điểm hiện tại thì Dortmund vẫn giữ được bộ khung của mùa trước và chưa bị mất một ngôi sao lớn nào. Die Borussen cũng chơi tốt trên sân khách thời gian qua: thắng TLCA ở 5/6 chuyến hành quân xa nhà vừa qua. Vì thế, nên tin vào một chiến thắng đậm dành cho Dortmund ở trận này.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Trong 7 lần đối đầu gần nhất, Duisburg thắng 1, hòa 3 và thua 3 trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X