Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Duisburg vs Bielefeld 1h30 ngày 30/4 (Hạng 2 Đức 2018/19)

Thứ Hai 29/04/2019 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Duisburg vs Bielefeld lúc 1h30 ngày 30/4 (Vòng 31 giải Hạng 2 Đức Bundesliga II 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Duisburg vs Bielefeld: 2-1

Đà thăng hoa thời gian qua giúp Bielefeld đã tiến rất gần tấm vé trụ hạng. Chỉ cần 3 điểm nữa ở các vòng còn lại, họ chắc chắn sẽ ở lại Bundesliga 2 thêm một mùa bất chấp kết quả các đối thủ khác. Thậm chí, kể cả không đạt được mục tiêu đó, Arminia Bielefeld vẫn có thể trụ hạng thành công nếu kẻ bám đuổi Magdeburg không có thành tích cao nhất có thể. Bởi vậy, chặng nước rút với thầy trò Neuhaus có vẻ khá dễ thở.
Duisburg vs Bielefeld 1h30 ngày 304 (Hạng 2 Đức 201819) hình ảnh
Duisburg vs Bielefeld

Dường như chính tâm lý không được cao và tinh thần thiếu quyết tâm khiến mạch hưng phấn của đội bóng này bị cắt đứt. Vòng 30 vừa rồi, thầy trò Neuhaus đã thua Ingolstadt ngay tại sân nhà, chấm dứt chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước đó.

Chính vì thế, đội khách sẽ không phải lựa chọn tốt cho đến cuối mùa khi không còn nhiều động lực để phấn đấu. Bên kia chiến tuyến, MSV Duisburg vẫn phải thật sự gồng mình trong cuộc chiến trụ hạng. Nỗ lực đó khiến màn trình diễn ở chặng nước rút của Duisburg đã có chút khởi sắc. 8 trận vừa qua thì có tới 6 trận Duisburg không thua.

Nhờ vậy, thầy trò Lieberknecht nhen nhóm cơ hội trụ lại giải hạng 2 Đức khi cách biệt với vị trí được đá playoff trụ hạng hiện là 6 điểm nhưng Duisburg chơi ít hơn 1 trận. Điều đó đồng nghĩa nếu thắng trận này, MSV Duisburg sẽ tiếp tục nuôi hy vọng. Ngược lại, mùa giải này coi như chấm dứt.

Khác biệt về động lực khiến MSV Duisburg không quá thất thế so với Bielefeld ở trận đấu này khi TL ở mức 0:0 khá phù hợp. Kể từ khi bị dồn vào chân tường, MSV Duisburg liên tiếp có những trận xuất sắc, chẳng hạn trận hoà trước đội đầu bảng Koln. Ngược lại, Bielefeld vừa thua một đội đang trong vòng nguy hiểm là Ingolstadt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X