Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dudelange vs Valletta 1h00 ngày 10/7 (Champions League 2019/20)

Thứ Ba 09/07/2019 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Dudelange vs Valletta lúc 1h00 ngày 10/7 (Vòng sơ loại cúp C1 châu Âu/Champions League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dudelange vs Valletta 1h00 ngày 107 (Champions League 201920) hình ảnh
Dudelange vs Valletta
Nhận định bóng đá Dudelange vs Valletta: 2-0

Việc thống trị ở giải VĐQG Luxembourg giúp Dudelange thường xuyên tham dự vòng sơ loại Champions League.

Tuy nhiên 3 mùa vừa qua, Dudelange đều không thể vượt qua vòng sơ loại đầu tiên. Dẫu vậy, thực lực của Dudelange vẫn không thể bị xem thường bởi những đội bóng đánh bại họ sau đó đều lọt vào vòng bảng chính thức như Qarabag hay APOEL. Quyết tâm cải thiện thành tích mùa này của đại diện Luxembourg rất cao, khi đối trọng của họ được hạ tầm đáng kể.

So với các đối thủ mà Dudelange đã gặp 3 mùa trước, Valletta kém xa về nhiều mặt. Đại diện của Malta không phải thế lực hàng đầu ở giải quốc nội nên không thường xuyên được góp mặt ở các vòng sơ loại. Những lần có mặt, kịch bản thường thấy cũng là việc Valletta mau chóng dừng chân, kể cả đối thủ dưới tầm. Mùa trước Valletta cũng được tham dự vòng sơ loại đầu tiên ở Champions League nhưng đã phải dừng chân.

Thực lực của Dudelange được đánh giá cao hơn. Bởi ngoài kinh nghiệm cũng như thực lực, thầy trò Bossi còn hay được cọ xát tích lũy kinh nghiệm với hững đội bóng tên tuổi của châu Âu. Còn nhớ trong năm 2019, Dudelange từng cầm chân Zenit của Nga khi 2 đội gặp nhau ở trận giao hữu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X