Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dudelange vs Olympiakos 23h55 ngày 25/10 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 25/10/2018 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dudelange vs Olympiakos lúc 23h55 ngày 25/10 (Bảng F Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dudelange vs Olympiakos 23h55 ngày 2510 (Europa League 201819) hình ảnh
Dudelange vs Olympiakos

Nhận định bóng đá Dudelange vs Olympiakos: 2-2

Dudelange là cái tên mới mẻ tại Europa League 2018/19. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, đội bóng non trẻ này (thành lập năm 1991) được tham gia tại vòng bảng chính thức của các cúp Châu Âu.

Dudelange hiện giờ là đội bóng hùng mạnh bậc nhất của Luxembourg khi đoạt chức VĐQG mùa trước và mùa này, cũng đang góp mặt trong Top 4. Tuy nhiên khi bước ra Europa League, Dudelange rõ ràng quá non nớt và yếu ớt.

Sau hai lượt trận đầu tiên tại Bảng F, Dudelange thua cả hai, nhận 4 bàn thua và không ghi được bàn nào. Thực ra, rơi vào bảng đấu gồm gã khổng lồ AC Milan, Olympiakos và đại diện của La Liga, Real Betis thì thành tích như vậy cũng chẳng phải chuyện gì xấu hổ.

Lượt trận thứ 3 này, Dudelange chạm trán Olympiakos, đội bóng đá hơn hẳn về tiếng tăm hay kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường Châu Âu nhưng so với AC Milan hay Betis thì tất nhiên Olympiakos không sánh bằng. CLB Hy Lạp cũng mới có 1 điểm tại bảng F và cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp với AC Milan (6 điểm) cùng Betis (4 điểm) là rất nhỏ. Trong khi đó, các trận còn lại với Dudelange gần như chỉ mang tính danh dự và kiếm số má nhưng chính điều đó sẽ giúp họ ít nhất có một kết quả tốt hơn ở trận này.

Đội hình dự kiến
Dudelange: Joe Frising – Kevin Malget – Tom Schnell – Jerry Prempeh – Aniss El Hriti – Stelvio Rosa da Cruz – Danel Sinani – Clement Couturier – Dominik Stolz – David Turpel – Bryan Melisse
Olympiakos: Andreas Gianniotis – Omar Elabdellaoui – Yassine Meriah – Jagos Vukovic – Kostas Tsimikas – Andreas Bouchalakis – Mady Camara – Giannis Fetfatzidis – Kostas Fortounis – Daniel Podence – Miguel Angel Guerrero

DUDELANGE THẮNG KÈO CHÂU Á: Dudelange có phong độ khá thuyết phục khi thắng 6/11 trận gần đây. Ngược lại, Olympiakos thi đấu kém ổn định khi không thắng 5/7 trận vừa qua. Tính riêng sân khách, đội bóng Hy Lạp cũng có thành tích không tốt khi thua 6/11 trận xa nhà vừa qua. Do đó Dudelange nhiều khả năng sẽ có điểm trận này.

3 BÀN TRỞ LÊN: 7/10 trận gần đây của Dudelange kết thúc với ổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 10/16 trận sân khách gần đây của Olympiakos. Rất có thể quy luật nhiều bàn thắng sẽ lặp lại trong trận đấu đêm nay giữa đội bóng Luxembourg và đại diện Hy Lạp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X