Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đức vs Thổ Nhĩ Kỳ 1h45 ngày 8/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 07/10/2020 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đức vs Thổ Nhĩ Kỳ lúc 1h45 ngày 8/10 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Duc vs Tho Nhi Ky
Đức vs Thổ Nhĩ Kỳ
Nhận định bóng đá Đức vs Thổ Nhĩ Kỳ: 3-1

Trong đợt tập trung tháng 10 của đội tuyển Đức, HLV Joachim Low gọi tới 29 cầu thủ để chuẩn bị 3 trận đấu. Dù vậy, ở trận giao hữu gặp Thổ Nhĩ Kỳ đêm nay, ông chỉ có thể sử dụng tối đa 19 người. Dàn ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich, RB Leipzig (trừ Benjamin Henrichs) cùng Toni Kroos của Real Madrid được nghỉ ngơi trong khi Timo Werner và Suat Serdar không góp mặt vì lý do sức khỏe.

Với sự vắng mặt của hàng loạt nhân tố chủ chốt, trận đấu đêm nay hứa hẹn sẽ là cơ hội để hàng loạt “kép phụ”, tân binh và đặc biệt là những cái tên đang sa sút phong độ thể hiện bản thân. Đáng chú ý hơn cả có lẽ là bộ đôi tiền vệ tên Julian - Draxler cùng Brandt.

Chỗ đứng của cả Draxler lẫn Brandt ở CLB đều đang không được chắc chắn khi sự sa sút về mặt phong độ khiến họ nhận thất bại trong cuộc cạnh tranh vị trí chính thức. Tại đội tuyển quốc gia, cơ hội đá chính của 2 ngôi sao này cũng là không nhiều nếu các trụ cột có mặt đầy đủ.

Tuy nhiên, HLV Low vẫn rất tin tưởng vào hai Julian. Trước thềm trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ, chiến lược gia 60 tuổi đã quyết định sẽ để Draxler đá chính với tấm băng thủ quân và trao cơ hội ra sân ngay từ đầu cho Brandt. Đó sẽ là dịp để bộ đôi này đền đáp niềm tin của ông thầy, đồng thời tự cứu lấy vị trí vốn đang lung lay dữ dội của bản thân.

Ngoài Draxler và Brandt chắc suất đá chính, một cái tên nổi bật là Kai Havertz cũng có thể ra sân ngay từ đầu. Ngôi sao 21 tuổi đang dần cho thấy sự hòa nhập ở CLB mới Chelsea nhưng vẫn chưa hoàn toàn đáp ứng được kì vọng với một cầu thủ có giá trị chuyển nhượng “bom tấn”. Tại đội tuyển quốc gia, anh cũng chưa phải cái tên thuộc diện “bất khả xâm phạm”.

Đồng đội của Havertz ở Chelsea, Antonio Rudiger cũng có thể coi đây là dịp để thể hiện bản thân. Trung vệ người Đức đã bị HLV Frank Lampard gạch tên khỏi kế hoạch nhưng không thể rời Stamford Bridge trước thời điểm phiên chợ hè đóng cửa nên đang rất quyết tâm lấy lại niềm tin của ông thầy. Nếu ra sân và chơi tốt ở đội tuyển quốc gia, có khả năng anh sẽ được trao cơ hội một lần nữa khi quay về CLB.

Nhìn chung, có khá nhiều tuyển thủ Đức phải tranh thủ trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ để chứng minh năng lực, qua đó giữ vị trí ở đội tuyển quốc gia cũng như tạo tiền đề cho sự trở lại trong màu áo CLB. Với quyết tâm của các ngôi sao, đội hình đồng đều hơn cùng điểm tựa sân nhà, Die Mannschaft có lợi thế lớn để giành chiến thắng.

LỰC LƯỢNG


- ĐỨC: Neuer, Kimmich, Gnabry, Goretzka, Sule, Kroos, Klostermann cùng Halstenberg được nghỉ. Werner và Serdar vắng mặt. Sane, Gundogan và Kehrer không lên tuyển vì chấn thương.

- THỔ NHĨ KỲ: Không có sự vắng mặt đáng chú ý nào.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Đức chỉ thua 1, còn lại thắng 7, hòa 2 sau 10 trận gần nhất.

- Thổ Nhĩ Kỳ thắng 2, hòa 3, thua 1 sau 6 trận gần nhất.

- 3 lần gần nhất hai đội chạm trán, Đức toàn thắng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X