Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đức vs Séc 2h45 ngày 12/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 11/11/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đức vs Séc lúc 2h45 ngày 12/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Duc vs Sec
Đức vs Séc
Nhận định bóng đá Đức vs Séc: 2-2

Cũng như đợt tập trung tháng 9, những gì diễn ra trong tháng 10 đối với đội tuyển Đức tiếp tục được gói gọn bằng 2 chữ “thất vọng”. Dù có được chiến thắng đầu tiên tại Nations League nhưng đó cũng là màn trình diễn đáng quên trước một đối thủ sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng là Ukraine. 2 trận còn lại gặp Thổ Nhĩ Kỳ (giao hữu) cùng Thụy Sĩ (Nations League) đoàn quân của HLV Joachim Low đều bị cầm hòa bởi hàng thủ tồi tệ, thủng lưới 3 bàn mỗi trận.

Vì thế, dễ hiểu khi tuyển Đức phải nhận rất nhiều hoài nghi khi bước vào loạt trận quốc tế cuối cùng của năm 2020 với 2 trận đấu quyết định tại Nations League. Khoan bàn đến lối chơi, phong độ cũng như bài toán "công làm thủ phá", Die Mannschaft còn mất hàng loạt nhân tố quan trọng cho những trận then chốt sắp tới gặp Ukraine và đặc biệt là Tây Ban Nha.

Joshua Kimmich, tiền vệ có thể coi là tốt nhất nước Đức thời điểm hiện tại không thể góp mặt vì chấn thương nặng. Những sự lựa chọn tối ưu của HLV Low ở hai cánh hàng thủ, Lukas Klostermann - Marcel Halstenberg đều chấn thương. Đến cả các phương án “chữa cháy” ưa thích của chiến lược gia người Đức là Thilo Kehrer cũng gặp phải tình trạng tương tự.

Đó là chưa kể Robin Gosens cùng Benjamin Henrichs, những hậu vệ cánh quen mặt còn sót lại ở đợt tập trung này của Đức cũng không có được thể trạng tốt nhất, bỏ ngỏ khả năng ra sân trong 2 trận đấu tại Nations League. Cuối cùng là việc trung vệ trụ cột Niklas Sule cùng các gương mặt quen thuộc gồm Kai Havertz, Emre Can và Julian Draxler đều vắng mặt vì các lý do khác nhau.

HLV Low sẽ phải tìm ra giải pháp cho hàng loạt vị trí, từ tiền vệ trung tâm, trung vệ đến 2 hậu vệ cánh. Trận giao hữu với CH Czech đêm nay sẽ là dịp để ông thử nghiệm dù thực tế những tân binh được triệu tập lần này không được đánh giá quá cao và danh tiếng cũng có phần hạn chế.

Trung vệ Felix Uduokhai, hậu vệ trái Philipp Max cùng hậu vệ phải Ridle Baku chính là 3 cái tên mới của Đức ở đợt tập trung này và rất có thể sẽ được trao cơ hội ra mắt trước CH Czech. Ngoài Max được biết đến với khả năng thực hiện những tình huống cố định thì 2 cầu thủ còn lại vẫn là ẩn số bởi màn trình diễn của họ tại Bundesliga chưa thực sự nổi bật.

Ngoài các tân binh, những cầu thủ được HLV Low đảm bảo suất đá chính trước CH Czech sẽ phải tận dụng tối đa cơ hội. Đó là thủ môn Kevin Trapp, các trung vệ Antonio Rudiger, Robin Koch, tiền vệ tấn công Julian Brandt cùng tiền đạo Gian-Luca Waldschmidt.

Có đến 7 trụ cột của tuyển Đức được cho nghỉ trong trận giao hữu đêm nay. Do vậy, tính chất thắng - thua sẽ không được đặt nặng. Điều quan trọng là màn trình diễn của các “kép phụ” để từ đó, HLV Low có thể tìm ra thêm giải pháp cho 2 trận đấu quyết định tại Nations League.

LỰC LƯỢNG

- ĐỨC: Havertz, Sule, Draxler, Can, Klostermann không lên tuyển. Kimmich, Halstenberg, Kehrer rút lui vì chấn thương. Neuer, Ginter, Goretzka, Kroos, Gnabry, Sane và Werner được cho nghỉ. Khả năng ra sân của Henrichs còn bỏ ngỏ.

- CH CZECH: Vắng Celustka, Hlozek và Schick.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Đức chỉ thắng 1/5 trận gần nhất, còn lại toàn hòa.

- CH Czech thắng 3, thua 2 ở 5 trận gần nhất.

- Hai đội đã có 25 lần đối đầu với 16 chiến thắng cho Đức, 6 cho CH Czech và 3 trận hòa. Lần gần nhất hai đội gặp nhau vào năm 2017, Đức thắng 2-1.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X