Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đức vs Nga 2h45 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 15/11/2018 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đức vs Nga lúc 2h45 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Đức vs Nga 2h45 ngày 1611 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Đức vs Nga

Nhận định bóng đá Đức vs Nga: 2-1

Đức khiến cả thế giới bàng hoàng sau khi thua sốc Hàn Quốc 0-2 ở trận đấu cuối cùng ở vòng bảng VCK World Cup 2018, qua đó chia tay giải đấu. Sau màn trình diễn nhạt nhòa trên đất Nga, “Cỗ xe tăng” vẫn chưa tìm lại được sức mạnh vốn có của mình.

Ở 4 trận đấu sau VCK World Cup 2018, thầy trò Joachim Loew chỉ giành được 1 chiến thắng trước Peru, hòa 1 trận và 2 lần nhận thất bại. Trong đó có trận thua vỡ mặt 0-3 trước Hà Lan - đội bóng không thể giành vé tới Nga ở mùa Hè vừa qua.

Đã có nhiều phân tích về sự sa sút của Đức trong thời gian qua. Những lý do như bất ổn nội bộ, đội hình đang trong giai đoạn chuyển giao thế hệ hay do HLV Joachim Loew tại vị quá lâu khiến nhà vô địch thế giới năm 2014 bị bắt bài cũng được đề cập đến.

Với bất cứ lý do nào thì việc tuột dốc không phanh trong mấy tháng của ĐT Đức đều khiến người hâm mộ không hài lòng. Do đó, HLV Joachim Loew và các học trò không còn cách nào khác là phải cải thiện bộ mặt của mình trước khi cổ động viên nước nhà nổi giận.

Gần 5 tháng sau khi ngậm ngùi chia tay nước Nga từ vòng bảng, Đức sẽ có dịp đối đầu với đội chủ nhà của VCK World Cup 2018 trên sân nhà. Và đây là cơ hội để “Cỗ xe tăng” lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Ở thời điểm này, Đức đang sở hữu đội hình đồng đều và chất lượng hơn hẳn Nga. Ngoài lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Joachim Loew còn được lịch sử chống lưng, khi bất bại trong 3 trận gần nhất đối đầu với những chú gấu.

Tuy nhiên, Đức cũng không thể xem thường sức mạnh của Nga dù đội bóng này không có sự phục vụ của Aleksandr Golovin vì chấn thương. Còn nhớ, ở VCK World Cup 2018, Nga đã quật ngã Tây Ban Nha ở vòng 1/8 và chỉ dừng bước trước Croatia trên loạt đấu súng cân não ở tứ kết.

Mặc dù ở 2 lần gặp nhau gần nhất Nga đều thua Đức, nhưng họ đã có thế trận tốt và chỉ chịu thất bại với tỉ số sát nút là 0-1 và 1-2. Do đó, “Cỗ xe tăng” hứa hẹn gặp nhiều khó khăn ở cuộc đọ sức đêm nay.

Thông thường thì ở những trận giao hữu quốc tế, HLV Joachim Loew sẽ không đặt nặng thành tích. Tuy nhiên, ở thời điểm này, chiến lược gia 58 tuổi buộc phải thắng, để đưa Đức ra khỏi đầm lầy đồng thời làm giảm sức nóng ở chiếc ghế của mình. Với lực lượng hiện có và được thi đấu trên sân nhà, nếu chơi đúng sức, đội bóng 4 lần vô địch thế giới đủ sức giành trọn 3 điểm trước Nga.

LỰC LƯỢNG
- Đức: Mark Uth chấn thương, Julian Draxler để ngỏ khả năng ra sân vì lý do cá nhân.
- Nga: Aleksandr Golovin, Mario Fernandes, Denis Cheryshev và Ilzat Akhmetov chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Đức thắng 1, hòa 1 thua 3 trong 5 trận gần nhất.
- Đức bất bại trước Nga ở 3 lần so tài gần nhất trên mọi mặt trận.
- Nga thắng 3 hòa 1 ở 4 trận gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X