Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đức vs Latvia 1h45 ngày 8/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 07/06/2021 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đức vs Latvia lúc 1h45 ngày 8/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Đức vs Latvia
Nhận định bóng đá Đức vs Latvia

Nhận định bóng đá Đức vs Latvia: 3-0


Vài ngày trước, tuyển Đức đã không thể đánh bại được Đan Mạch ở trận giao hữu cũng diễn ra trên sân nhà (1-1). Không phủ nhận hôm đó, Mannschaft có phần đen đủi khi bóng 2 lần trúng khung gỗ song thực tế, Đức đã có một màn trình diễn dưới trung bình.

Dù sự trở lại của hai cựu binh Thomas Muller cùng Mats Hummels sau thời gian dài bị "bỏ rơi" đã ít nhiều tạo ra tín hiệu  tích cực nhưng cả hai không đủ sức vực dậy cả đội tuyển. Một lần nữa cái tên Joachim Low lại được réo lên khi nhà cầm quân sẽ chính thức ra đi sau VCK Euro 2020 cứ khăng khăng sử dụng sơ đồ 3 trung vệ dù Đức hiếm khi chơi tốt với đấu pháp này.

Ngoài vấn đề lối chơi thì phong độ của các tuyển thủ cũng là dấu hỏi lớn khi một số cái tên được kỳ vọng chơi không tốt, thậm chí còn bộc lộ tinh thần uể oải dù giải đấu chưa khởi tranh. Một số chuyên gia tin rằng, nếu không có sự chuyển biến tích cực về nhiều mặt thì “thảm họa” World Cup 2018 (bị loại với vị trí bét bảng) hoàn toàn có thể tái diễn với thầy trò Joachim Loew ở giải đấu sắp tới.

Đêm nay, Đức sẽ bước vào màn tổng duyệt cuối cùng gặp Latvia. Theo dự đoán, HLV Low sẽ có một số xáo trộn nhưng có lẽ chỉ ở vấn đề nhân sự chứ không phải chiến thuật khi 2 nhà tân vô địch Champions League, Antonio Rudiger - Kai Havertz cùng bộ đôi tiền vệ trung tâm Toni Kroos vs Ilkay Gundogan có thể xuất trận từ đầu.

Đức tất nhiên cần phải thắng để tìm lại tinh thần cũng như sự tự tin, nhất là khi ngay trận ra quân tại Euro 2020, họ sẽ phải đối diện với thử thách cực đại mang tên Pháp. Cũng may Latvia là đối thủ không xứng tầm nên Đức kể cả không đạt đến phong độ cao nhất thì cũng dư sức ca khúc khải hoàn.
Xem thêm: Nhận định Euro 2020

Phong độ của hai đội Đức vs Latvia

Phong độ của hai đội Đức vs Latvia
10 trận gần nhất của Latvia
Phong độ của hai đội Đức vs Latvia
10 trận gần nhất của Đức

ĐỐI ĐẦU ĐỨC VS LATVIA

- Đức thắng 4, hòa 2, thua 2 sau 8 trận gần nhất.

- 8 lần ra sân gần nhất, Latvia thắng 3, hòa 2, thua 3.

- Hai đội đã gặp nhau 3 lần, trong đó Đức bất bại với 2 thắng, 1 hòa.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X