Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đức vs Hungary (2h00 ngày 24/6): Nhẹ nhàng qua ải

Thứ Tư 23/06/2021 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay, những đội bóng cuối cùng lọt vào vòng knock-out sẽ được xác định, với Đức vs Hungary tranh nhau một vị trí đi tiếp.
Trực tiếp bóng đá Đức vs Hungary 2h00 ngày 24/6 (Euro 2020)Trực tiếp bóng đá Đức vs Hungary 2h00 ngày 24/6 (Euro 2020)
Khí thế của Đức đã được khôi phục sau trận thắng Bồ Đào Nha 4-2 vừa qua. Tiếp đà khí thế ấy, nhiều khả năng đêm nay Đức sẽ tiếp tục được ăn mừng chiến thắng...


Xe tăng nóng máy


Nhận sự e ngại rất lớn từ giới chuyên môn trước thềm EURO 2020, ĐT Đức trong lần cuối cùng được HLV Joachim Low tiếp tục thể hiện một hình ảnh bạc nhược trận ra quân trước Pháp. Những cỗ xe tăng như thể bị tuột xích, đâm đầu vào tường với liên tiếp những tình huống đẩy bóng ra biên và treo vào trong, hoàn toàn vô hại và bế tắc. Kroos và các đồng đội đã khởi đầu giải đấu như vậy.
 
Nhưng chớ coi thường người Đức, bởi họ đã chứng tỏ được sức mạnh ở lượt trận thứ 2 với y nguyên đội hình và chiến thuật. Đội bóng của Low đè bẹp nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha với một lối chơi tấn công cuồng bạo. Hai cánh – Gosens và Kimmich từng nhận những lời chỉ trích ở lượt ra quân, bỗng nhiên vụt sáng như người hùng.
 
Chiến thắng trước Bồ Đào Nha giúp cửa đi tiếp của Đức rộng mở, khi họ sẽ chạm trán đối thủ yếu nhất bảng ở lượt trận cuối cùng. Nhưng tất nhiên, lý thuyết là vậy, còn thực tế Hungary đã khiến tuyển Pháp trầy da tróc vẩy và may mắn mới kiếm được một kết quả hòa. Đó là sự hấp dẫn của bóng đá, hay cụ thể hơn là bảng Tử thần của kỳ EURO 2020 này.

Gosens Hummels ĐT Đức
ĐT Đức đã thể hiện sức mạnh ở trận thắng Bồ Đào Nha
 
Thể thức chọn 4/6 đội xếp thứ 3 bảng đấu cũng khiến người hâm mộ dễ chịu hơn, khi sẽ có tối đa 3 ĐT được đi tiếp ở bảng F này. Pháp đã vượt qua vòng bảng với 4 điểm, và giờ (những) chiếc vé còn lại sẽ được cạnh tranh bởi 3 ĐT.
 
Với những kết quả trước, chúng ta đã xác định 2 ĐT thứ 3 kém nhất là Phần Lan (3 điểm, hiệu số -2) và Ukraine (3 điểm, hiệu số -1). Lúc này, Đức đã có 3 điểm cùng hiệu số +1, đồng nghĩa tỷ số tệ nhất để họ tự quyết tấm vé đi tiếp sẽ là một kết quả hòa.
 
- Nếu Đức thua 1-0, họ có  3 điểm và 0 hiệu số, nhiều hơn Phần Lan và Ukraine, nhưng trong trường hợp này Đức có thể rơi xuống vị trí thứ 4 do cạnh tranh với đối thủ trực tiếp Hungary.
- Trường hợp duy nhất Đức thua mà vẫn có vé đi tiếp, đó là Bồ Đào Nha cũng thua Pháp. Khi đó Đức sẽ xếp trên Bồ Đào Nha nhờ chỉ số đối đầu (thắng 4-2), nghĩa là cả Đức vs Hungary cầm vé đi tiếp.

Hungary ăn mừng
ĐT Hungary ăn mừng trận hòa trước Pháp
 
Ở trận đấu này, nhiều khả năng Đức sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ Bayern Munich – Leon Goretzka trong vai trò thế chỗ Thomas Muller đang dính chấn thương. Goretzka đã bình phục và sẽ bổ sung cho hàng công Đức những sự lựa chọn. Còn lại, đội hình, lối chơi và hệ thống mà HLV Joachim Low áp dụng khả năng cao cũng được giữ nguyên.
 
Bên kia chiến tuyến, với 1 điểm hiện có, cửa đi tiếp dành cho Hungary là phải thắng ĐT Đức ở lượt cuối cùng. Tất nhiên là đội bóng này có cơ hội làm nên bất ngờ, nếu chứng kiến trận hòa của họ trước ĐKVĐ Thế giới ở lượt thứ 2. Nhưng để làm được điều đó, họ cần đứng vững trước sức công phá mãnh liệt của Những cỗ xe tăng.
 
Nhận định Đức vs Hungary bảng F nghiêng về một chiến thắng nhẹ nhàng cho đoàn quân của Low.

Tâm điểm Đức vs Hungary (2h00 ngày 24/6): Thắng to cho Mannschaft?Soi kèo Đức vs Hungary (2h00 ngày 24/6): Thắng to cho Mannschaft?
Đức vs Hungary lúc 2h00 ngày 24/6 (VCK Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá,...


Đức vs Hungary bảng F VCK EURO 2020
Nhận định Đức vs Hungary bảng F VCK EURO 2020
 

Thông tin bên lề

- Đức thắng 5/6 trận gần nhất tại EURO.
- Đức ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 9/10 trận gần nhất tại EURO.
- Đây là lần đầu tiên Đức vs Hungary gặp nhau ở EURO.
- Trong quá khứ, cả 2 từng chạm trán ở World Cup 1954. Hungary thắng 8-3 ở vòng bảng, còn Đông Đức thắng 3-2 ở chung kết.
- Đức là ĐT ghi nhiều bàn nhất ở các giải đấu lớn với 302 bàn. ĐT xếp thứ 2 là Pháp với 184 bàn.
- Hungary trải qua chuỗi 5 trận không thắng tại EURO.

Tình hình lực lượng Đức vs Hungary 

Đức thiếu vắng Muller, Klostermann. Khả năng thi đấu của Hummels, Gundogan và Gnabry còn bỏ ngỏ. Goretzka đã trở lại.
 
Hungary không có sự phục vụ của Szoboszlai, Kalmar. Khả năng ra sân của Adam Szalai bỏ ngỏ. 

Đội hình dự kiến

Đức vs Hungary đội hình dự kiến
Đức vs Hungary đội hình dự kiến
 
 

Dự đoán tỷ số Đức vs Hungary: 2-0

 

 Xếp hạng bảng F

 
Toni Kroos bất ngờ tiết lộ cuộc nói chuyện với RonaldoToni Kroos bất ngờ tiết lộ cuộc nói chuyện với Ronaldo
Trước sự quan tâm của người hâm mộ về cuộc gặp gỡ ngắn ngủi với siêu sao Ronaldo sau trận Bồ Đào Nha 2-4 Đức, tiền vệ Toni Kroos mới đây đã chính thức tiết lộ...
Joachim Low: Những đội tuyển có khởi đầu tốt thường sẽ thất bạiJoachim Low: Những đội tuyển có khởi đầu tốt thường sẽ thất bại
HLV Joachim Low không quá lo lắng khi đội tuyển Đức khởi đầu trầy trật tại Euro 2020 khi khẳng định những đội bóng chơi quá hoàn hảo trong giai đoạn ra quân...
Robin Gosens không còn phải xấu hổ nữaRobin Gosens không còn phải xấu hổ nữa
Robin Gosens chưa một lần thi đấu ở Bundesliga. Trước thềm Euro 2020 anh có thể không phải một gương mặt quá đại chúng với đa số khán giả. Nhưng sau cuộc chạm...
VIDEO: Sút tung lưới Pháp, sao Hungary đập phá khu vực BLV tác nghiệpVIDEO: Sút tung lưới Pháp, sao Hungary đập phá khu vực BLV tác nghiệp
Sau khi sút tung lưới ĐT Pháp, Attila Fiola phấn khích và chạy tới đập phá khu vực một nữ BLV đang làm nhiệm vụ tại sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X