Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đức vs Đan Mạch 2h00 ngày 3/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 02/06/2021 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đức vs Đan Mạch lúc 2h00 ngày 3/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Đức vs Đan Mạch

Nhận định bóng đá Đức vs Đan Mạch

Nhận định bóng đá Đức vs Đan Mạch: 2-2


VCK EURO 2020 sẽ là giải đấu cuối cùng của HLV Joachim Low trên cương vị HLV trưởng ĐTQG Đức. Tuy nhiên, chưa bao giờ trong suốt triều đại kéo dài từ năm 2006 tới nay, Die Mannschaft bị đánh giá thấp đến thế.

Chính xác kể từ thảm bại tại VCK World Cup 2018 (bị loại từ vòng bảng), Đức vẫn không ngừng sa sút và chưa bao giờ tìm lại sự ổn định cao đúng với bản sắc và đặc trưng của "Cỗ xe tăng". Nói đâu xa, ở đợt tập trung hồi tháng 3 vừa rồi, họ đã thua sốc Bắc Macedonia 1-2 ngay trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Dù vậy, dường như nhà cầm quân 61 tuổi muốn có một lời chia tay thật đẹp ở ĐT Đức chứ không phải dẫn dắt cho xong chuyện. Chẳng thế mà ông chấp nhận "nhún nhường", gạt bỏ mọi hiềm khích để triệu tập trở lại bộ đôi công thần Thomas Muller - Mats Hummels sau hơn 2 năm “hắt hủi” họ, tất nhiên nhằm mục đích hướng đến VCK Euro 2020 thành công.

Đẳng cấp, kinh nghiệm, phẩm chất thủ lĩnh và cả phong độ đỉnh cao chưa hề suy giảm của bộ đôi này là những thứ mà tuyển Đức đang rất cần vào thời điểm này. Do đã vắng mặt lâu nên họ được cho vẫn có thể mang đến hình hài mới cho Die Mannschaft.

Thậm chí, HLV Low dự kiến sẽ còn điều chỉnh lối chơi cho phù hợp. Theo quan sát của giới chuyên môn, nhiều khr năng tuyển Đức sẽ vận hành lối chơi giống như đội bóng thống trị Bundesliga, Bayern Munich: chủ động pressing, gây sức ép ngay bên phần sân đối phương và tấn công nhanh.

Hummels sẽ là người chỉ huy hàng thủ bất chấp Đức sử dụng sơ đồ 2 hay 3 trung vệ bởi chiến thuật nào thì Hummels cũng đều quen thuộc. Trong khi đó, "kẻ cắp không gian" Thomas Muller sẽ đóng vai trò tối quan trọng trên hàng công và đang rất được chờ đợi bởi 2 năm vắng mặt, Muller vẫn chơi tốt ở Bayern.

Rất có thể bộ đôi này sẽ xuất phát từ đầu ở trận giao hữu với Đan Mạch vào đêm nay vì rõ ràng Joachim Low muốn họ sớm tìm lại mối liên kết với đồng đội xung quanh sau thời gian vắng bóng đồng thời chỉnh sửa những chỗ chưa phù hợp để họ phát huy năng lực một cách tối đa. Mới cả ở một trận giao hữu, kết quả chưa bao giờ là điều quan trọng nhất.

LỰC LƯỢNG

- ĐỨC: Havertz, Werner, Rudiger và Gundogan được nghỉ. Khả năng ra sân của Goretzka, Kroos cùng Musiala còn bỏ ngỏ.

- ĐAN MẠCH: Vắng Christensen, Jensen và Norgaard.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Đức thắng 4, thua 2 sau 6 trận đấu chính thức gần nhất.

- 6 trận chính thức gần nhất, Đan Mạch thắng 5, thua 1.

- Hai đội đã có 27 lần gặp nhau với 15 chiến thắng cho Đức, 8 cho Đan Mạch và 4 trận hòa. Lần gần nhất hai đội gặp nhau là trận giao hữu vào năm 2017, kết thúc với tỉ số 1-1.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X