Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đức vs Belarus 2h45 ngày 17/11 (Vòng loại Euro 2020)

Thứ Bảy 16/11/2019 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đức vs Belarus lúc 2h45 ngày 17/11 (Vòng loại Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Đức vs Belarus: 3-0

Như thường lệ, việc tham dự vòng loại EURO (hay cả World Cup) không phải trở ngại lớn với đội tuyển Đức. Đoàn quân của HLV Joachim Low mới thua duy nhất 1 trận trước Hà Lan, toàn thắng 3 đối thủ còn lại trong bảng mà chưa để thủng lưới. Dù vậy, thực tế là nhà cựu vô địch thế giới đang gặp quá nhiều vấn đề.

Không khó để nhận ra Đức chơi tồi thế nào khi phải gặp các đối thủ ngang tầm về mặt đẳng cấp, thậm chí thường xuyên là đội lép vế hơn. Ngay cả khi chạm trán những đội bóng yếu hơn về mọi mặt thời gian gần đây, Die Mannschaft cũng gặp vô vàn khó khăn.
Đức vs Belarus 2h45 ngày 1711 Vòng loại Euro 2020 hình ảnh
Đức vs Belarus

Chẳng nói đâu xa, ở đợt tập trung tháng 10, Đức dù thắng đội bét bảng Estonia 3-0 nhưng cũng phải “tim đập chân run”. Đó là trận đấu mà “trung vệ bất đắc dĩ” Emre Can bị đuổi từ phút thứ 14 và nếu không có một Ilkay Gundogan tỏa sáng rực rỡ, chưa chắc họ đã ra về với 3 điểm trọn vẹn.

HLV Low dường như vẫn chưa thể tìm ra sơ đồ cũng như bộ khung tối ưu cho Đức. Sơ đồ 4 hậu vệ truyền thống hay 3 trung vệ cùng biến thể đều không đem lại sự an tâm cho khung gỗ trong khi lối chơi tấn công lại thiếu đường nét và phụ thuộc nhiều vào các tình huống tỏa sáng cá nhân thay vì phối hợp tập thể.

Một số ngôi sao như Timo Werner hay Julian Brandt dù có phong độ cao trong màu áo CLB nhưng lại đánh mất mình khi lên tuyển. Đó cũng là việc HLV Low cần phải sớm tìm cách khắc phục để có thể tận dụng tối đa nguồn lực của Die Mannschaft.

Bên cạnh đó, một vấn đề lớn khác là nội bộ của Đức sẵn sàng “nổi sóng” bất cứ lúc nào khi Low chưa thể giải quyết dứt điểm vấn đề trong khung gỗ. Ở lần triệu tập này, ông lại tiếp tục phương án “dĩ hòa vi quý” là để Manuel Neuer và Marc-Andre ter Stegen mỗi người bắt 1 trận.

Với những bất ổn chưa có hướng giải quyết như hiện tại, việc Đức sẽ thể hiện bộ mặt nào mới là điều NHM quan tâm chứ không chỉ là 3 điểm hay chiếc vé dự EURO 2020. Bởi lẽ, trước đối thủ chỉ là Belarus, chiến thắng gần như chắc chắn nằm trong tầm tay của HLV Low cùng các học trò.

LỰC LƯỢNG


- ĐỨC: Reus và Havertz rút lui vì chấn thương. Can bị treo giò.

- BELARUS: Vắng Savitski, Bakhar và Politevich.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Đức thắng 5, thua 1 tại vòng loại EURO 2020.

- Belarus thắng 1, hòa 1, thua 5 tại vòng loại EURO 2020.

- Ở lượt đi, Đức thắng Belarus với tỉ số 2-0.
Nhận định Đức vs Belarus 2h45 ngày 1711 Vòng loại Euro 2020 hình ảnh
Xếp hạng tại bảng C vòng loại Euro 2020


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X