Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zrinjski Mostar vs Slovan Bratislava 2h00 ngày 26/7 (Champions League 2023/24)

Thứ Hai 24/07/2023 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, nhận định bóng đá trận đấu Zrinjski Mostar vs Slovan Bratislava vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Zrinjski Mostar vs Slovan Bratislava cup c1 champions league hom nay
Zrinjski Mostar vs Slovan Bratislava

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Zrinjski Mostar vs Slovan Bratislava (0:0): 1-0

Hai đội chẳng lạ gì nhau bởi mới mùa trước, đôi bên từng đụng độ tại vòng playoff tranh vé vào vòng bảng chính thức của Europa Conference League. Cả hai lượt trận diễn ra vô cùng căng thẳng, mỗi đội thắng 1 trận với cùng tỷ số 1-0 trên sân của mình (tính trong 90 phút chính thức). Cuộc chơi cũng không thể phân định sau hai hiệp phụ ở lượt về và sau cùng, Slovan Bratislava giành thắng lợi cuối cùng trên chấm luân lưu 11m.

Mùa này, lá thăm may rủi đã đưa đẩy đôi bên hội ngộ ở vòng loại thứ 2 của Champions League 2023/24. Trước đó ở vòng loại thứ nhất, Zrinjski Mostar đã vượt qua Urartu (Armenia). Điểm khá thú vị là cặp đấu cũng chỉ được định đoạt sau ... loạt luân lưu 11m và lần này, đội bóng Bosnia đã cho thấy sự trưởng thành về bản lĩnh của mình khi vượt qua được thử thách "đấu súng".

Trong khi đó, Slovan Bratislava "nhàn nhã" hơn bởi giải quyết được đối thủ Swift Hesperange (Luxembourg) trong 180 phút: hòa 1-1 trên sân nhà và thắng 2-0 trên sân khách. Tính ra nhà ĐKVĐ Slovakia đang sở hữu phong độ cao từ đầu hè 2023: thắng 5/6 trận đã chơi (hòa trận còn lại).

Phía đối diện, Zrinjski Mostar trình diễn kém hơn bởi đã thua một trận (chính là lượt về vòng loại thứ nhất của Champions League vừa rồi trước Urartu). Song vấn đề nằm ở chỗ, Zrinjski Mostar ít nhiều đã nắm được sức mạnh của đối thủ thông qua 2 lượt chạm trán mùa trước.

Trận lượt đi sắp tới, Zrinjski Mostar cũng được xếp ngang cơ hệt như màn đón tiếp Slovan Bratislava cách đây gần 1 năm. Khi đó, đội bóng Bosnia đã có thắng lợi 1-0 và kịch bản tương tự nhiều khả năng sẽ tái diễn.

Phân tích tổng số bàn thắng Zrinjski Mostar vs Slovan Bratislava (2 1/4)

Cả hai lượt đối đầu vào mùa trước giữa đôi bên đều chỉ có đúng 1 bàn được ghi. Do đã từng đụng độ nên trận tới, đôi bên càng phải chơi thận trọng, nhất là khi còn trận lượt về. Cùng với đó 3/4 trận đã qua của hai đội ở Champions League 2023/24 đều dưới 3 lần lưới rung.

Thống kê Zrinjski Mostar vs Slovan Bratislava

Zrinjski Mostar vs Slovan Bratislava
Đối đầu Zrinjski Mostar vs Slovan Bratislava
Zrinjski Mostar vs Slovan Bratislava
Thành tích gần đây của Zrinjski Mostar
Zrinjski Mostar vs Slovan Bratislava
Thành tích gần đây của Slovan Bratislava

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X