Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zrinjski Mostar vs Breidablik 2h00 ngày 11/8 (Europa League 2023/24)

Thứ Tư 09/08/2023 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zrinjski Mostar vs Breidablik lúc 2h00 ngày 11/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Zrinjski Mostar vs Breidablik cup c2 europa league hom nay
Zrinjski Mostar vs Breidablik

Nhận định bóng đá đêm nay Zrinjski Mostar vs Breidablik (0:3/4): 1-0

Dù đã phải chia tay Champions League 2023/24 ngay vòng loại thứ 2 nhưng dẫu sao Zrinjski Mostar vẫn làm nên lịch sử khi lần đầu tiên qua được một vòng loại của giải đấu cấp CLB danh giá nhất khu vực.

Được xuống thi đấu ở Europa League và mục tiêu tiếp theo của nhà vô địch Bosnia hẳn là lần đầu qua được vòng loại thứ 3 của sân chơi hạng 2 này. Muốn hiện thực hóa được "giấc mơ" đó, thầy trò HLV Krunoslav Rendulic có lẽ cần phải lấy lại được bản lĩnh sân nhà như mùa trước (bất khả chiến bại tại các cúp châu Âu, đối lập với mùa này khi đã toàn thua 2 trận đã chơi).

Giống như Zrinjski Mostar, Breidablik chưa bao giờ tiến xa đến thế tại đấu trường Champions League. Đại diện của bóng đá Iceland đã phải dự "cúp C1 châu Âu" mùa giải 2023/24 từ vòng sơ loại và mạch 4 thắng lợi liên tiếp đã đưa họ vào vòng loại thứ 2.

Chỉ có điều tại đây, họ phải đụng độ Copenhagen (Đan Mạch) mạnh hơn hẳn nên chẳng có gì ngạc nhiên khi Breidablik thua cả hai lượt trận. Tổng thể đội bóng này bất thắng 4 trận chính thức gần nhất diễn ra trong vòng 2 tuần vừa qua (thua 3), chẳng rõ có phải do không giải nổi bài toán "chia sức" cho nhiều đấu trường.

Trong khi đó, Zrinjski Mostar có thể không nhỉnh hơn về chuyên môn song nền tảng thể lực chắc chắn ăn đứt vì giải VĐQG Bosnia 2023/23 chưa khởi tranh nên thời gian qua, họ chỉ thi đấu với mật độ 1 trận/tuần.

Dường như chính yếu tố này đã giúp cán cân lượt đi hoàn toàn nghiêng về Zrinjski Mostar (-3/4) và có lẽ đội chủ nhà sẽ không làm NHM phải thất vọng.

Phân tích tổng số bàn thắng Zrinjski Mostar vs Breidablik (2 1/2)

Trong một trận cầu mà đội nào cũng sợ thua (Zrinjski Mostar đã trắng tay 2 trận sân nhà gần nhất còn Breidablik thua 3/4 trận vừa qua) thì kịch bản kém hấp dẫn (dưới 2 bàn) có thể nhìn thấy trước. Thống kê cũng chỉ ra 4/6 trận sân nhà đã chơi của Zrinjski Mostar tại các cúp châu Âu (từ mùa trước) có tối đa 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Zrinjski Mostar vs Breidablik

  • Zrinjski Mostar: Maric; Corluka, Jakovljevic, Barisic, Memija; Stanic, Canadjija, Ivanic; Cuze, Kis, Ticonovic
  • Breidablik: A.Einarsson; Gunnlaugsson, Muminovic, Margeirsson, Yeoman; Sigurjonsson, Ludviksson; Svanthorsson, Eyjolfsson, V.Einarsson; Steindorsson

Dự đoán kết quả Zrinjski Mostar vs Breidablik: 1-0

Thống kê Zrinjski Mostar vs Breidablik

Zrinjski Mostar vs Breidablik
Thành tích gần đây của Zrinjski Mostar
Zrinjski Mostar vs Breidablik
Thành tích gần đây của Breidablik

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X