Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zrinjski Mostar vs Bravo 2h00 ngày 26/7 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 24/07/2024 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zrinjski Mostar vs Bravo lúc 2h00 ngày 26/7 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Zrinjski Mostar vs Bravo

Zrinjski Mostar chính là "lá cờ đầu" của bóng đá Bosnia ở sân chơi châu lục và mùa trước đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên được tham dự vòng bảng chính thức một cúp châu Âu (Conference League) nhưng dưới tư cách đội bóng rớt xuống từ Europa League. Còn mùa này do ngay từ đầu Zrinjski Mostar đã phải thi đấu ở Conference League nên họ chẳng còn cơ hội "làm lại" ở một giải đấu nào khác nếu bị loại.

nhan dinh bong da du doan Zrinjski Mostar vs Bravo cup c3 chau au conference league hom nay
Zrinjski Mostar vs Bravo

Trước đó vào mùa giải 2022/23, Zrinjski Mostar đã từng góp mặt ở Conference League cũng từ vòng loại thứ hai (do bị loại khỏi Champions League) và sau cùng tới được vòng playoff. Tính từ thời điểm đó cho đến nay, Zrinjski Mostar đã trải qua tổng cộng 11 trận trên sân nhà tại các cúp châu Âu và kết quả không quá ấn tượng: thắng chưa đến một nửa (5), trong đó đúng 1 thắng lợi trên 1 bàn.

Đối thủ sắp tới của Zrinjski Mostar về mặt lý thuyết là tương đối nhẹ nhàng, CLB Bravo đến từ Slovenia. Hãy nhớ rằng đây mới là lần đầu tiên, Bravo (thực ra cũng mớ được thành lập từ năm 2006) được thi đấu ở các cúp châu Âu nên sự bỡ ngỡ và non kém là khó tránh khỏi.

Bằng chứng: Vòng loại thứ nhất Conference League vừa rồi, Bravo vất vả lắm mới đánh bại được Connah's Quay Nomads (Wales) sau hiệp phụ dù được đánh giá trội hơn hẳn. Cuối tuần vừa rồi, Bravo cũng đã thua trong ngày ra quân ở giải VĐQG Slovenia mùa bóng mới.

Nhưng thất bại đó cũng chỉ tối thiểu 1 bàn mà thôi. Nhìn rộng ra, Bravo có thể không quá đáng ngại khi làm khách nhưng cũng chẳng thuộc diện quá "yếu đuối". Chẳng thế mà nếu có thua thì đa phần ở mức sát nút.

Tổng hợp lại, hoàn toàn có thể chờ đợi vào một bất ngờ nào đó từ các vị khách Bravo ở trận sắp tới (thua nhẹ chẳng hạn). Lưu ý thêm là Zrinjski Mostar rất kém duyên khi chạm trán các đội bóng Bosnia thuộc khuôn khổ các cúp châu Âu: thắng đúng 1/5 trận và khúc khải hoàn duy nhất chỉ xuất hiện trong hiệp phụ.

Nhận định diễn biến Zrinjski Mostar vs Bravo

Với dự đoán Zrinjski Mostar mạnh hơn sẽ thắng nhọc nhằn thì cuộc chơi ít bàn sẽ là hệ quả tương xứng. Thực tế thống kê chỉ ra 3/4 trận sân nhà mới đây của Zrinjski Mostar và 9/12 lần xuất quân gần nhất của Bravo đều không trên 2 tình huống làm bàn.

Dự đoán kết quả Zrinjski Mostar vs Bravo: 1-0

Thống kê Zrinjski Mostar vs Bravo

Zrinjski Mostar vs Bravo
Thành tích gần đây của Zrinjski Mostar
Zrinjski Mostar vs Bravo
Thành tích gần đây của Bravo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X